Thời trang

'Cuộc chiến' BST giày màu nude:Converse ơi, Puma đã có mặt!

Nhã Phong
Chia sẻ

Những gam màu pastel sẽ khiến các tín đồ thời trang, nhất là phái nữ, mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Puma chính là đối thủ cạnh tranh cùng Converse khi tung ra thị trường với sản phẩm giày xinh yêu này.

Được lấy cảm hứng từ đôi giày thể thao của Rihanna, thương hiệu Puma đã sáng tạo nên những đôi giày sneaker vô cùng đẹp mắt cùng với 2 tông màu hot nhất của năm 2017, là “Halogen” xanh dương và “Coral Cloud” màu hồng.

Màu sắc vô cùng đáng yêu.

Cận cảnh dòng chữ của thương hiệu Puma màu vàng vô cùng đẹp mắt.

Chất liệu da lộn bề mặt nhám mang tới vẻ ngoài cá tính hơn so với tông màu pastel vốn có.

Thiết kế giày đơn giản với phần thân bằng chất liệu da lộn bề mặt nhám được in logo thương hiệu Puma màu vàng bắt mắt, sang chảnh trên nền đế trắng. Dù chỉ giới hạn bởi 2 sắc màu nhưng các tín đồ thời trang có thể mở rộng phạm vi mua sắm hơn thay vì chỉ có lựa chọn duy nhất từ Converse trong cùng màu pastel.

Đôi giày mới trình làng vào ngày 15/3 và được bán trên các hệ thống trang web tại châu Âu với revolve.com hoặc nakedcph.com, cùng rất nhiều các trang web khác trên toàn cầu với mức giá gần 75 bảng Anh tương đương với 2 triệu 100 ngàn đồng.

So với Converse mỗi đôi giày có giá khoảng gần 60 bảng Anh tức là 1 triệu 700 ngàn đồng, như vậy số tiền chênh lệch cũng không nhiều lắm để bạn đắn đo nếu thích Puma hơn. Bên cạnh đó, đế giày của Puma lấy tông trắng làm chủ đạo thay vì thân giày màu nào thì đế giày màu đó như Converse.

Giá bán gần 75 bảng Anh cho một đôi giày dù màu xanh hay hồng.

Giày màu pastel của Converse.

Mức giá cũng được giữ nguyên cho tất cả các loại màu trong cùng BST.

Bạn thích đôi giày “kẹo ngọt” của thương hiệu nào hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất