Thời trang

Kỳ Duyên 'kín bưng', Angela Phương Trinh khoe vòng 3 sexy xuống phố tuần qua

M.N
Chia sẻ

Diện váy ôm sát, xẻ cao, Angela Phương Trinh tiếp tục đốt mắt khán giả khi khoe trọn hình thể nóng bóng. Đôi bạn thân Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh tuy ăn diện "kín cổng cao tường" nhưng vẫn vô cùng thời thượng trong chuyến du lịch Hàn Quốc dịp Tết.

Trong chuyến du lịch Hàn Quốc dịp Tết, tuy ăn diện kín đáo nhưng Kỳ Duyên vẫn toát lên vẻ năng động, cá tính với combo áo phông và quần skinny, đi cùng áo khoác cổ lông và kính mát gương làm điểm nhấn.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh liên tục khiến khán giả “bỏng mắt” với những hình ảnh quyến rũ. Chọn chiếc váy ôm sát, xẻ hai bên hông ôm trọn vòng ba, người đẹp trở nên gợi cảm hơn nữa khi kéo nhẹ váy, khoe làn da trắng nõn nà.

Diện trang phục trượt tuyết nhưng Diệp Lâm Anh vẫn vô cùng thời thượng. Với cách lựa chọn cả cây trắng thanh lịch, đôi giày tím hồng làm điểm nhấn, cô nàng là minh chứng cho việc mặc đồ tập, đồ thể thao vẫn có thể đẹp như thường.

Minh Hằng vô cùng trẻ trung với set đồ màu sắc. Cách lựa chọn đồng điệu từ áo khoác đến giày đem đến sự cân bằng trong outfit nhiều màu này.

Áo sweater cùng mũ tông xanh phối cùng quần skinny là sự lựa chọn của Bảo Anh khi xuống phố tuần qua.

Bảo Thy khoe vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng với cả cây áo sơ mi cùng quần jeans rách gam màu trắng. Nữ ca sĩ cũng khá tinh tế khi phối túi xách và đôi dép nơ điệu đà cùng tông, đem đến vẻ ngoài nổi bật.

Mặc cả cây jeans, nhưng việc mix các items khác màu đã khiến Erik trông thật sự thời thượng. Thời gian gần đây, bên cạnh những sản phẩm âm nhạc chất lượng, anh chàng còn được nhiều khán giả hâm mộ bởi gu ăn mặc cá tính, luôn cập nhật các xu hướng của giới trẻ.

Quả không hổ danh là stylist hàng đầu, chỉ với hai sắc đen, trắng basic, Kelbin có ngay cho mình set đồ ấn tượng.

Diện cả cây trang phục tối màu nhưng stylist Kye Nguyễn vẫn vô cùng nổi bật. Cách mix giày và nón cùng tông trắng đem đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi trẻ hơn cho set đồ. Ngoài ra, không thể không kể đến chiếc quần kẻ sọc hai bên sườn, có tác dụng tăng chiều cao đáng kể.

Stylist Huy Mạch đem đến outfit tươi trẻ nhưng vẫn có nét lịch lãm với áo cardigan vàng đất cùng quần skinny đen. Đặc biệt, không thể bỏ qua đôi sneaker cùng túi đeo chéo thuộc thương hiệu Gucci mà anh chàng đang sử dụng, chỉ hai món phụ kiện basic nhưng đã nâng tầm set đồ lên rất nhiều.

Chụp từ phía sau, Hoàng Ku vẫn vô cùng năng động với áo len chui đầu in chuyển màu bắt mắt phối cùng đôi Vans đen basic. Tuy bộ cánh có phần xuề xòa so với những outfit lịch lãm mà anh thường diện, nhưng phải công nhận, stylist Hà Thành vẫn rất trẻ trung, cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất