Thời trang

'Hoa' của NTK Công Trí nở rộ tại Tuần lễ thời trang Tokyo

Nhã Phong
Chia sẻ

Mới đây, giới mộ điệu hoàn toàn choáng ngợp trước vẻ đẹp vô cùng rực rỡ của những loài hoa khi NTK Công Trí đưa vào những trang phục thời trang độc đáo của anh nơi trời tây.

10 năm làm nghề của NTK Công Trí đã được ghi dấu thành công bằng show thời trang vừa được diễn ra trong khuôn khổ Tokyo Fashion Week 2017. Mỗi một bộ sưu tập của anh luôn nhận được rất nhiều những lời khen ngợi và không hổ danh là NTK gạo cội, bậc thầy của làng mốt Việt, và lần này cũng không ngoại lệ. Sự vỡ òa về cảm xúc bởi vẻ đẹp tinh tế và hòa quyện giữa những sắc màu cùng chất liệu hay phom dáng đã đưa tên tuổi cũng như bộ sưu tập “Em Hoa” của anh trở thành đề tài được nhắc tới nhiều nhất trong ngày hôm nay.

Chưa khi nào người hâm mộ thôi hết bất ngờ về những thiết kế của Công Trí.

Rất nhiều các loài hoa đặc trưng của Việt Nam được anh đưa vào trong từng mẫu thiết kế.

Bộ sưu tập có 39 mẫu thiết kế, trong đó yếu tố bất ngờ luôn là điều mà khiến người hâm mộ phấn khích nhất. Các thiết kế oversize đơn sắc mang khuynh hướng tối giản và thăng hoa nhất chính là khoảnh khắc khi các người mẫu quay lưng lại, trưng trổ trọn vẹn những đoá hoa khổng lồ đính kết trên phần thân sau, được chế tác hoàn toàn thủ công bằng kĩ thuật thêu tay. Sự bày trí, sắp xếp hợp lý và logic khiến những đóa hoa đó càng nổi bật hơn.

Với những thành công nhất định và môi trường thời trang luôn cho phép người thiết kế được sáng tạo hết nấc, vượt qua khuôn khổ của giới hạn như Tokyo, Công Trí thực sự đã gây được tiếng vang lớn cho lần tham dự thứ 2 tại Tuần lễ thời trang Nhật Bản.

Sắc trắng là tông màu chủ đạo mà Công Trí sử dụng trong bộ sưu tập lần này.

Hoa thăng long với màu sắc nhã nhặn.

Hoa xương rồng - loài cây rất đặc trưng ở Việt Nam.

Thanh Hằng - nàng thơ của NTK Công Trí đã có mặt tại Tokyo để đảm nhận vị trí vedette cho show diễn.

Cả một rừng hoa đầy màu sắc nở rộ ở phần sau thiết kế của trang phục.

NTK Công Trí.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất