Thời trang

Lily Maymac đã cùng nhãn hàng nào 'đánh gục' giới trẻ trong tháng này?

V.
Chia sẻ

Tháng 3 này, bạn đã tăm tia được gì để thêm vào "gia tài" mỹ phẩm của mình chưa? Hãy xem cô nàng Lily Maymac và những "bí mật" bé xinh nào đang làm mưa làm gió trên thị trường nhé!

Lily Maymac Collection

1 năm trước, thương hiệu đến từ Hàn Quốc 3CE đã “bắt tay” hot girl môi tều Lily Maymac để ra mắt dòng son nude đặc biệt, chỉ đúng 3 tone màu. Sau đó là những ngày thổn thức của biết bao phái đẹp, thậm chí muôn lần tiếc nuối vì cây son hot nhất nhì nên chẳng dễ dàng mua.

Đầu tháng 3 năm nay, 3CE thông báo ngừng sản xuất mẫu son “gây bão”. Trên khắp diễn đàn mỹ phẩm, hội chị em không giấu nổi sự hoang mang. Vài ngày sau đó, Lily Maymac Collection chính thức ra lò “cuốn trôi” nỗi buồn của mọi tín đồ làm đẹp. Điều gây ấn tượng Lily Maymac Collection cũng chỉ có 3 màu son.

Có vẻ phi vụ “bắt tay” lần trước đã khiến Lily háo hức đến độ ra luôn dòng son của riêng mình chứ chẳng kết hợp chi nữa.

Chính thức ra mắt dòng son môi riêng mang tên Lily Maymac Collection vào 15/3 vừa qua, “cô nàng môi tều” xứ Úc lập tức chiếm gọn thị trường một cách nhanh chóng.

Như lần kết hợp cùng 3CE trước đây, Lily Maymac Collection cũng chỉ mang đến tín đồ làm đẹp 3 tone màu nude riêng biệt. Có thể nói, Lily đã rất thành công trong việc ấn tên mình cho dòng son sexy và nghiễm nhiên trở thành “tượng đài son nude” trong lòng công chúng.

Lily Maymac đã cùng nhãn hàng nào đánh gục giới trẻ trong tháng này?

Lily Maymac Collection sở hữu thiết kế thanh mảnh nhỏ xinh với lớp vỏ kim loại vàng champagne, ẩn chứa 3 màu son nude vốn dĩ: Raunchy Rosehip, Naughty Nude và Plumping Plum.

Raunchy Rosehip

Món quà đầu tiên dành cho những cô nàng nữ tính với chất son hơi trong màu đỏ đất, Raunchy Rosehip là “vũ khí” yêu thích của Lily từ trước đến giờ.

Lily Maymac đã cùng nhãn hàng nào đánh gục giới trẻ trong tháng này?

Đoạn quảng cáo hút hồn màu Raunchy Rosehip của Lily trên Showpo - kênh phân phối độc quyền dòng son Lily Maymac Collection trong lần ra mắt này.

Naughty Nude

Lily Maymac đã cùng nhãn hàng nào đánh gục giới trẻ trong tháng này?

Tone cam nude quen thuộc từ Lily Maymac luôn là màu son phù hợp với mọi sắc bậc của da.

Naughty Nude được đảm bảo chứa nhiều chất dưỡng, có thành phần tạo hiệu ứng căng mọng sexy cho môi.

Plumping Plum

Lily Maymac đã cùng nhãn hàng nào đánh gục giới trẻ trong tháng này?

Plumping Plum trên môi “nàng môi tều” mang sức hút không thể cưỡng lại.

Với sắc nâu pha xám tro đậm chất thập niên 90, Plumping Plum là màu son độc đáo và khó diện nhất trong “hội Lily”.

Được niêm yết 29,95 USD (khoảng 690.000 VNĐ), Lily Maymac Collection có mức giá khá cao so với bản kết hợp 3CE x Lily Maymac trước đây chỉ khoảng 360.000 VNĐ.

Mút thạch trang điểm 

Công đoạn làm đẹp của hội chị em chẳng thể đơn giản hơn, dù đã trải qua nhiều đợt “cách mạng”. Việc cập nhật muôn vàn xu hướng trang điểm khác nhau đến liên tục tìm hiểu công dụng của những món đồ trong quá trình make up cũng đa đạng và “nhức đầu” không kém.

Dễ thấy nhất là một miếng mút trang điểm với quá nhiều lựa chọn về nhãn hàng hoặc ưu nhược điểm khác nhau. Từ trước đến nay, các nàng đã quá quen thuộc với mút, bông phấn hay gôm mềm trang điểm thì khi nhen nhóm trong các diễn đàn làm đẹp, mút thạch đã kéo lượt tò mò đỉnh điểm về mình.

Silisponge Molly Cosmetic - mút thạch không chỉ độc đáo từ hình dáng bên ngoài, chất liệu mà cả công năng sử dụng cũng ưu việt hơn hẳn những loại mút bình thường. Lời khuyên từ đây là: Bạn hãy quên miếng mút xốp trang điểm đi!

Ưu điểm vượt trội của mút thạch so với các loại xốp, bông mút trước kia là không ăn phấn nên dù có trang điểm mỗi ngày, bạn vẫn tiết kiệm đc khoản phấn kha khá đấy.

Lily Maymac đã cùng nhãn hàng nào đánh gục giới trẻ trong tháng này?

Miếng mút xốp này từng được hội chị em lăng - xê hết lòng…

Lily Maymac đã cùng nhãn hàng nào đánh gục giới trẻ trong tháng này?

Giờ đã bị mút thạch “soán ngôi”!

Tại thời điểm này, “Mochi nước cho làn da” được nhập rất nhiều hình dạng dễ thương, lạ mắt trên trang mua sắm Lazada với giá dao động từ 100.000 - 150.000 VNĐ.

Bath Bomb: Sự dạo chơi của sắc màu

Chắc hẳn việc tắm bồn chưa bao giờ thú vị và mê hoặc đến khi bạn bắt gặp Bath Bomb - dịch vui: Quả bom trong phòng tắm. Thử tưởng tượng bạn thả Bath Bomb yêu thích do chính tay mình chọn xuống bồn tắm đầy nước, tận hưởng cảm giác từng nốt bọt nổi lên và ngắm nhìn mảng màu tan ra thì lúc ấy, bạn sẽ thấy Bath Bomb được sinh ra để yêu chiều phái đẹp thế nào!

Sắc màu lan tỏa từ Bath Bomb.

Dù chỉ sử dụng cho một lần duy nhất với mức giá khá cao: $7,95 - $25,95 (tương đương 190.000 -
440.000 VNĐ) nhưng Bath Bomb lại rất được phái đẹp ưa chuộng bởi sự đẹp mắt và hương thơm quyến rũ trong mỗi sản phẩm, vốn là “đặc sản” từ Lush - thương hiệu mỹ phẩm lành tính với thiết kế “nhìn là yêu” đến từ vương quốc Anh. Khắp các diễn đàn làm đẹp, Lush được ưu ái hơn nhiều nhãn hàng khác bởi đa số sản phẩm được xuất xưởng bởi Lush có vẻ ngoài rất bắt mắt. Không những thế, công dụng và cảm giác sảng khoái mà Lush mang lại luôn là lý do chính khiến phái đẹp luôn tìm đến Lush khi cần.

Lily Maymac đã cùng nhãn hàng nào đánh gục giới trẻ trong tháng này?

Bath Bomb khi được thả xuống nước…

Lily Maymac đã cùng nhãn hàng nào đánh gục giới trẻ trong tháng này?

Và khi lan màu.

Quả Bath Bomb với nhiều mùi hương và sắc màu đẹp đến khó lòng chọn lựa thường được bán phiên chợ cuối tuần như Hello Weekend, Saigon Market… hoặc bạn có thể tham khảo những order sản phẩm của Lush với từ khóa #lushcomecticvn nhé.

Chubby Mermaid Brush (tạm dịch: chổi tiên cá)

Có vẻ như các thương hiệu mỹ phẩm luôn biết cách chiều lòng phái đẹp lâu dài và họ thật sự rất dễ “sa ngã”. Chiếc chổi Chubby Mermaid Brush sau đây là ví dụ điển hình. Ai có thể làm ngơ em ấy đây?

Lily Maymac đã cùng nhãn hàng nào đánh gục giới trẻ trong tháng này?

Với thiết kế được chạm khắc tỉ mỉ hình đuôi cá, chiếc chổi bé bằng bàn tay thật sự sẽ khiến bạn nao lòng. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, phần lông chổi dày dặn giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc phủ phấn…

Lily Maymac đã cùng nhãn hàng nào đánh gục giới trẻ trong tháng này?

Hoặc tạo khối cho khuôn mặt.

Theo đánh giá khách hàng, Chubby Mermaid Brush vừa đa năng, tiện lợi lại có vẻ ngoài cực yêu nên chỉ sau 3 ngày lộ diện trên mạng xã hội Instagram, chổi tiên cá đã thu hút hơn 25.000 lượt thích từ khắp tín đồ làm đẹp thế giới.

Công ty sản xuất Chubby Mermaid Brush tại Úc cho biết giá bán của em chổi này là $16 (khoảng 365.000 VND) và để thu hút khách hàng, họ đã tặng kèm cây son $22 (khoảng 500.000 VND) kèm theo sản phẩm. Đặc biệt, chổi tiên cá sở hữu đến 3 phiên bản màu vàng, bạc, đen, quá đẹp lòng các tín đồ trang điểm.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất