Thời trang

Hari Won và những sao Việt hiếm hoi mặc đồ xuyên thấu mà không bị 'ném đá'

Văn Luân
Chia sẻ

Đầm xuyên thấu là trang phục được mỹ nhân Việt ưa tiên lựa chọn vì khoe trọn được vóc dáng nuột nà và giúp họ thu hút mọi ánh nhìn trên các sự kiện thảm đỏ.

Ngoài những trang phục váy body ôm sát thì các thiết kế váy xuyên thấu khai thác triệt để sắc vóc cùng những đường cắt xẻ táo bạo trên váy. Không ít người đẹp Việt đã bị khán giả lên án gay gắt, thậm chí là chê bai kịch liệt vì những bộ váy xuyên thấu gợi cảm quá mức.

Nhưng năm 2018, các sao Việt như Hari Won, Hoa hậu H'Hen Niê, Hương Giang….của chúng ta đã có sự tiết chế hơn, ngày một gợi cảm và quyến rũ hơn khi diện trang phục “khó nhằn” này.

Hương Giang đẹp tựa như nữ thần khi cô diện đầm xuyên thấu đính họa tiết rồng tay dáng cape

Hoa hậu Chuyển giới phủ lên mình gam màu hồng phấn khắp người cùng váy xếp tầng yêu kiều.

Bộ váy xuyên thấu lấp lánh ôm sát cơ thể của Hương Giang khiến người đối diện khó rời mắt.

Tinh tế như Hoa hậu Hương Giang trong cách lựa chọn váy xuyên thấu không chỉ giúp người đẹp khoe khéo được hình thể vô cùng quyến rũ của mình mà vẫn toát lên vẻ gợi cảm, sang trọng.

Vẻ đẹp ngọt ngào cùng với mái tóc dài bồng bềnh với váy xẻ tà xuyên thấu đính đá khoe đôi chân dài kết hợp với phụ kiện khuyên tai to bản khiến cô thật sự nổi bật.

Người hâm mộ lại phát hiện ra chiếc váy này đã được H’Hen Niê diện trước đó. Top 5 Miss Universe 2018 cũng vô cùng nổi bật với thiết kế đính đá lấp lánh xẻ tà này.

Một lần khác H'Hen Niê cũng khoe “vóc dáng vạn người mê” trong thiết kế váy ren lưới xuyên thấu

Bộ đầm ren xuyên thấu ngắn hết cỡ giúp nữ ca sĩ Bảo Thy khoe toàn bộ 3 vòng cơ thể chuẩn từng milimet

Với mái tóc thắt bím, thần thái quyền lực, sắc lạnh cùng bộ trang sức nổi bật, trong bộ váy áo trắng trong suốt cùng hoạ tiết in hoa nổi bật được người đẹp lựa chọn khi từng xuất hiện trên thảm đỏ Cannes

Hình thể của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc váy xuyên thấu đầy gợi cảm để khoe triệt để được lợi thế của mình. Cô chọn diện váy xuyên thấu mỏng manh, chân dài cũng rất tinh tế trong khoản chọn nội y đi cùng.

Đỉnh cao nhan sắc của Hari Won ngày càng thăng hạng trong bộ váy xuyên thấu đen nhiều layer, tuy soi rõ vóc dáng mảnh mai nhưng chẳng hề phô phang, phản cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất