Thời trang

U40, Han Ye Seul vẫn khiến dân tình 'phát sốt' khi khoe vòng eo con kiến và body chuẩn như gái 20

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Hàn lại tiếp tục có một phen xôn xao khi Han Ye Seul đăng tải loạt ảnh khoe vòng eo con kiến săn chắc và body chuẩn như thiếu nữ đôi mươi của mình.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp 'hack tuổi' và vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm, kiều nữ Mỹ gốc Hàn Han Ye Seul luôn là một trong những cái tên mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc được nhiều người biết đến cũng như yêu thích và ngưỡng mộ.

Mới đây, Han Ye Seul đã khiến dân tình một phen 'dậy sóng' khi chia sẻ loạt ảnh khoe khéo vòng eo con kiến thon gọn cùng với phong cách thời trang trẻ trung trên trang Instagram cá nhân của mình.

Diện áo croptop trắng và áo sơ mi ca rô đỏ quấn quanh hông phối cùng giày thể thao năng động khoe đôi chân dài thon gọn Han Ye Seul trông giống như một cô nàng sinh viên Đại học

Vòng eo con kiến săn chắc lấp ló của mỹ nữ xứ Hàn khiến bao người không khỏi xuýt xoa trầm trồ

Nhìn những hình ảnh này của Han Ye Seul, không ai dám tin đây là nhan sắc và body của một người sắp chạm ngưỡng U40 bởi vì trông cô vô cùng xinh đẹp và trẻ trung không thua kém bất kì mỹ nhân nào

Dù đã bước sang tuổi 37 thế nhưng mỗi lần xuất hiện Han Ye Seul đều khiến người khác phải ngất ngây và xuýt xoa trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung cùng body quyến rũ, nuột nà không khác gì thiếu nữ đôi mươi của mình.

Loạt ảnh khoe nhan sắc trẻ trung của han Ye Seul luôn làm nhiều người phải xao xuyến vì quá đỗi xinh đẹp

Han Ye Seul khoe nhan sắc như nữ thần tại lễ hội âm nhạc Coachella được diễn ra vào tháng 4 vừa qua

Không chỉ xinh đẹp ngút ngàn mà thần thái và sức quyến rũ của Han Ye Seul cũng khó lòng mà cưỡng được

Cận cảnh vòng eo con kiến thon gọn của Han Ye Seul mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước

Không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung và dáng vóc gợi cảm nóng bỏng mà phong cách thời trang của Han Ye Seul cũng thường xuyên nhận được “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng.

Dù nhuộm tóc màu vàng chóe nhưng Han Ye Seul vẫn khiến mọi người đổ gục vì xinh đẹp như búp bê

Cô nàng thường xuyên diện những chiếc đầm ôm ngắn ôm sát vừa khoe vòng eo bé tí vừa khoe đôi chân dài thon thả

Những bức ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao và hình thể quyến rũ của Han Ye Seul luôn nhận được cả chục ngàn lượt like trên các trang mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất