Thời trang

Fan Justin Bieber phấn khích vì dòng sản phẩm Purpose sẽ lên kệ tại Mỹ trong vài ngày tới

Nhã Phong
Chia sẻ

Thông tin mới nhất về dòng sản phẩm thời trang hợp tác sản xuất giữa nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber và thương hiệu Forever 21 đã khởi động lại sau một thời gian ngắn fan bấn loạn vì Justin xóa tài khoản Instagram.

Justin Bieber có thể bị xóa tài khoản Instagram do mối quan hệ của anh với Sofia Richie nhưng về đối tác thời trang, ngôi sao nhạc pop hoàn toàn không bị ảnh hưởng nhiều và sự trở lại cùng Forever 21 cho sự kiện World Tour (lưu diễn khắp thế giới) là minh chứng thiết thực nhất.

8-bieber-hoodie

Justin Bieber với áo hoodies có tay.

Một số mặt hàng đặc trưng được bày bán đầu tiên ở chuỗi các cửa hàng của Forever 21 với áo thun không tay và có tay, hoặc được in hình nam ca sĩ trên áo với mái tóc bạch kim ấn tượng. Bắt đầu bán từ thứ 2, ngày 22 tháng 8 và xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ vào ngày 29 cùng tháng. Mức giá dao động từ 17,90 USD tới 34,90 USD (tức trong khoảng từ 400 đến 800 nghìn đồng) với combo áo hoodie và quần thể thao cho trang phục kỷ niệm trong tour lưu diễn. Đây là mức giá bình dân cho một sản phẩm thời trang và phù hợp túi tiền của những tín đồ thời trang trẻ. Như vậy, với tình yêu của fan dành cho Justin Bieber, họ hoàn toàn có thể chấp nhận mức giá này.

Purpose

Fan như ngồi trên đống lửa đợi Purpose lên kệ.

Bất kể Justin Bieber có các rắc rối với mối quan hệ tình cảm thế nào thì Linda Chang - phó chủ tịch bán hàng tại Forever 21 vẫn khẳng định: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng Justin Bieber - nam ca sĩ có tầm ảnh hưởng lớn tới thế hệ những người trẻ trên thế giới. Bộ sưu tập này sẽ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi và người hâm mộ Justin Bieber được quyền truy cập vào một trong hầu hết các dòng sản phẩm thời trang mà họ có nhu cầu sở hữu”.

Trước khi có thông báo, nhiều hệ thống trang web thời trang cho rằng áo Purpose của Justin Bieber sẽ mang những nét giống nhau với VETEMENTS. Tuy nhiên, ngược lại, có giả thuyết cho rằng có thể Demna Gvasalia (cha đẻ của thương hiệu VETEMENTS) cũng là một fan của Justin Bieber.

demma

NTK Demna Gvasalia.

Purpose

Chiếc áo hoodies VETEMENTS hứa hẹn sẽ giống với Purpose của Justin.

Dòng sản phẩm mới được lấy tên Purpose. Đây là tên một album nhạc của Justin Bieber. Album nhạc luôn dẫn vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của 100 quốc gia trên thế giới và đã bán được hơn 8 triệu bảng. Purpose được Justin biểu diễn tại Madison Square Garden - Hoa Kỳ với số vé được bán hết nhanh chóng trong vòng 2 ngày nằm trong khuôn khổ World Tour. Sau khi kết thúc lưu diễn tại Anh cuối tuần này, anh sẽ tiếp tục tới Nhật Bản và một số nước châu Âu vào đầu tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất