Thời trang

Chân ngắn lưng dài ư? Hãy tạo dáng theo cách này để có ảnh streetstyle nuột như siêu mẫu!

Lê Hằng
Chia sẻ

Thân hình thon thả, cân đối với chân dài của những siêu mẫu là mong ước của rất nhiều cô gái. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu hình thể hấp dẫn với số đo chuẩn. Nếu bạn là cô gái chân ngắn lưng dài, thử những mẹo sau để có đôi chân dài trong mọi bức hình mà không cần nhờ đến công nghệ!

1. Đứng bắt chéo chân

Bắt chéo chân khi chụp ảnh là 1 mẹo giúp đôi chân trông thon và dài hơn được rất nhiều sao nữ ưa chuộng và áp dụng thường xuyên.

ảnh 2

Vậy nên thay vì đứng thẳng, hãy bắt chéo chân nhẹ và tự nhiên để có đôi chân thon dài nuột nà hơn nhé!

4479792_Dasha_Instagram_19-01-2015-1

2. Chụp góc nghiêng

Xoay người nhẹ 1 chút khi chụp ảnh không chỉ giúp khuôn mặt trông thon gọn, sắc nét hơn mà thân hình trông cũng mảnh mai và cân đối hơn hẳn.

4174586_Dasha_Instagram_28-11-2014-1

pose6

3. Vừa đi vừa chụp

Cách tạo dáng như kiểu đang sải bước và được chụp bất ngờ nhận được rất nhiều sự lựa chọn của các sao hàng đầu cũng như nhiều fashionista nổi tiếng. Nó vừa đem đến nét tự nhiên cho bức ảnh, vừa tạo nên những chuyển động nhẹ nhàng của cơ thể. Từ đó khiến đôi chân được kéo căng trông dài hơn thực tế.

pose3

bieutuongthoitrangvietgoiytrangphucdontet (12)

pose5

4. Ngồi thay vì đứng

Nếu tự ti về tỷ lệ chân - lưng không cân đối, hãy ngồi chụp hình thay vì đứng. Bạn chỉ cần ngồi thẳng lưng, bắt chéo nhẹ 2 mắt cá nhân, duỗi chân sang 1 bên và hơi kiễng nhẹ để đôi chân trông thon dài hơn.

pose

chup2

5. Góc chụp hất từ dưới lên trên

Đối với những cô nàng chân ngắn lưng dài, đây là 1 trong những mẹo hoàn hảo giúp bạn có đôi chân dài miên man trong mọi shoot hình. Ngoài ra, nếu lo sợ góc chụp từ dưới lên sẽ khiến khuôn mặt trông to tròn, hãy cúi nhẹ 1 chút và nhìn thẳng vào ống kính mỉm cười để có bức ảnh cực chất.

4256974_PicMonkey_CollageFLL

6. Công thức tỷ lệ ảnh

Một mẹo nhỏ nữa giúp bạn kéo dài chân khi chụp ảnh là chân chạm gần mép dưới của ảnh, bắt chéo và để khoảng trống trên đầu rộng hơn. Theo đó, trong bức ảnh, khoảng không phía trên chiếm tỷ lệ từ 40% - 50% là hoàn hảo nhất.

pose0

7. Chọn trang phục khéo léo

Các thiết kế đơn sắc, họa tiết kẻ sọc liền thân hay eo cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng chân ngắn - lưng dài.

13346624_1808846086012937_1980761617416274110_n

Các thiết kế eo cao …

pose8

… hay suông liền thân là gợi ý hoàn hảo giúp cân đối cơ thể và kéo dài chân trong mọi bức ảnh

8. Nhờ cậy phụ kiện

Một phụ kiện đóng vai trò điểm nhấn có thể đánh lạc hướng sự chú ý đến khuyết điểm cơ thể của bạn. Ví dụ như 1 chiếc túi xách ngang eo hay màu sắc nổi bật so với set đồ của bạn chẳng hạn. Ngoài ra, đừng bao giờ quên những đôi giày cao gót quai mảnh bởi chúng chính là vũ khí bí mật giúp bạn “ăn gian” chiều dài đôi chân nhanh chóng và hiệu quả.

pose2

pose9

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất