Thời trang

The Face Thailand: 46 tuổi 'chị đẹp' Marsha Vadhanapanich vẫn sexy hết nấc bên trai trẻ trên tạp chí

Trang Thị
Chia sẻ

Marsha Vadhanapanich là một trong 3 huấn luyện viên có mặt tại show truyền hình thực tế The Face Thailand. Cô nàng vô cùng sexy và nóng bỏng!

Marsha Vadhanapanich là gương mặt mới đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong mùa thứ 3 The Face Thailand. Là một nghệ sĩ đa năng, Marsha còn được biết đến với vai trò của một người mẫu khi bước vào làng giải trí ở tuổi 16. Ngoài việc “oanh tạc” những sàn diễn thời trang, cô còn thường xuyên được mời chụp hình tạp chí trên những trang bìa lớn của xứ sở chùa Vàng như: Praew, Dichan, Volume, A day Bulletin, Bazaar…

nyyyyyyyyyymarsha-vadhanapanich-1

Marsha Vadhanapanich xinh đẹp trên bìa tạp chí với chiếc váy form dáng độc đáo.

Trả lời trên một tạp chí, Marsha chia sẻ: “Tôi không bao giờ quan tâm đến phong cách và xu hướng. Mọi người nên làm những gì họ muốn làm. Mặc những gì giúp ta tự tin nhất. Thế là đủ”. Quan điểm về thời trang của nàng mẫu 46 tuổi có phần khác lạ nhưng có lẽ nhờ điểm đó mà Marsha Vadhanapanich trở thành người mẫu thành công bậc nhất tại Thái Lan.

Marsha mang hai dòng máu Thái Lan và Đức. Vẻ đẹp lai của mỹ nhân sinh năm 1970 này thực sự chưa bao giờ hết tỏa sáng. Thân hình săn chắc và chuẩn mực từng centimet, biểu cảm chuyên nghiệp… ở Marsha hội ngộ những yếu tố của một siêu sao.

nyyyyyyyyyymarsha-vadhanapanich-1

Marsha nude hoàn toàn chụp hình bên trai trẻ khoe đường cong vòng 3 hút mắt.

nyyyyyyyyyymarsha-vadhanapanich-2

Ánh mắt của cô có thể khiến người đối diện phải bấn loạn.

nyyyyyyyyyymarsha-vadhanapanich-3

Thích làm điều táo bạo nên thử thách bản thân bằng những shoot hình độc đáo như này chính là cá tính của người đẹp sinh năm 1970.

nyyyyyyyyyymarsha-vadhanapanich-6

Những đường cong cơ thể được phô trọn trong cách pose dáng chuyên nghiệp và quyến rũ.

nyyyyyyyyyymarsha-vadhanapanich-4

Dù diện trang phục mang đậm chất văn hóa của mảnh đất chùa Vàng nhưng Marsha vẫn đẹp không tỳ vết. Cô biết cách phô ra thế mạnh cơ thể và với hơn 30 năm làm nghề nên cách tạo biểu cảm với khuôn mặt trở nên dễ dàng với “chị đẹp”.

nyyyyyyyyyymarsha-vadhanapanich-7

Ngoài chụp hình thời trang nói chung thì những shoot hình quảng cáo cho đồ bơi ở Thái Lan được biết đến nhiều hơn nhờ gương mặt đại diện của Marsha. Với cách tạo dáng sexy này hỏi sao fan không “lạc lối”.

nyyyyyyyyyymarsha-vadhanapanich-8

Bikini thân liền khoét hông cao có lẽ trở thành items hot trend trong hè qua nhờ phần lớn bởi sự lăng xê hết mình của Marsha.

nyyyyyyyyyymarsha-vadhanapanich-5

Trong một lần xuất hiện trên tạp chí, Marsha cuốn hút với bộ đồ ren chất liệu lụa mềm mại. Chi tiết vải xuyên thấu phần trên cố ý khoe đôi bông đào căng tròn, săn chắc của mỹ nhân tuổi 40.

nyyyyyyyyyymarsha-vadhanapanich-2

Đôi lúc Marsha cổ điển trong váy áo haute couture trắng tinh với những họa tiết thêu ren, phần cầu vai phồng càng khiến “chị đẹp” như cô nàng tiểu thư kiêu kỳ mà đầy sức hút.

nyyyyyyyyyymarsha-vadhanapanich-3

Marsha là sẽ mang đến mùa thứ 3 của The Face Thailand một luồng gió mới khi cô đại diện cho cộng đồng LGBT khi rất nhiều lần lên tiếng ủng hộ họ (mùa giải lần này cho phép các thí sinh chuyển giới tham gia).

The Face Thái Lan season 3 đã tiết lộ dàn HLV năm nay gồm cái tên hàng đầu của xứ sở Chùa Vàng. Sự xuất hiện của bộ ba Quyền lực: Lukkade Metinee, Bee Namthip và Marsha Wattanapanit hứa hẹn sẽ đem đến một mùa giải đầy mới lạ, kịch tính và không kém phần hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất