Thời trang

Rộ tin: Sau Zara, H&M sẽ là thương hiệu có mặt tại Việt Nam trong năm 2016!

Trang Thị
Chia sẻ

Tín đồ thời trang chưa hết vui vì sau bao tháng chờ đợi, Zara đã có mặt ở Việt Nam thì niềm vui ấy CÓ THỂ được nhân đôi khi H&M được dự đoán sẽ "cập bến" thị trường Việt trong thời gian tới.

Thực ra H&M được nhiều trang báo đưa tin rầm rộ sẽ mở store ở Việt Nam từ đầu tháng 3/2016 khi bức hình có in logo của thương hiệu này được một facebooker chia sẻ trên trang cá nhân và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tới thời điểm hiện tại, cộng đồng các tín đồ thời trang đang “rộ tin” H&M sẽ chính thức góp mặt vào danh sách những thương hiệu ngoại “đóng đô” ở Việt Nam vào tháng 11. Và 1 điểm đặc biệt hơn nữa, store của H&M sẽ được mở độc lập tại một không gian đắc địa tại TP Hồ Chí Minh, trái ngược với nhiều thương hiệu khác khi đặt trụ sở ở những trung tâm thương mại lớn.

hm-2-9f5ad

Hình ảnh văn phòng của H&M tại quận 1, TP Hồ Chí Minh được một tài khoản facebook ghi lại vào hồi tháng 3.

hm-4-9f5ad

Nếu so về thương hiệu thời trang bình dân, H&M đến từ Thụy Điển xếp hạng thứ 2 sau Zara của Tây Ba Nha và trước GAP Inc của Hoa Kỳ. Thêm một yếu tố để giúp thương hiệu H&M có chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ thời trang bởi mỗi năm thương hiệu đều kết hợp cùng 1 nhãn hiệu thời trang khác để cho ra đời những sản phẩm hiện đại, mang tính ứng dụng cao. Ví dụ, năm 2014, H&M tác hợp cùng Alexander Wang và năm 2015, H&M tác hợp cùng nhà mốt Balmain… H&M luôn tự làm mới mình bằng những cú bắt tay lớn thế này.

marni-2

Liệu rằng giới trẻ Việt Nam xếp hàng dài đợi giờ mở cửa khi H&M có mặt tại Việt Nam như trong bức hình này?

H&M

Hội chị em lại túi to túi nhỏ, nô nức shopping như trẩy hội.

Ngoài sản phẩm thời trang, H&M còn được nhiều người yêu thích bởi dòng mỹ phẩm giá siêu mềm, vừa tiền giới trẻ với mức dao động 2,99 - 14,99 USD (67 ngàn đồng đến 337 ngàn đồng) một món.

Chưa thể khẳng định chắc chắn H&M sẽ là thương hiệu thời trang chốt năm, nhưng với sự góp mặt của rất nhiều nhãn hàng như Saint Laurent, KenZo, MCM, Zara và có thể sẽ là H&M, thì quả thực,, 2016 là năm cực kì hạnh phúc đối với những tín đồ thời trang!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất