Thời trang

Dù đã hết hợp tác, NTK Trọng Nguyên vẫn bị fan 'quậy' vì khiến Mỹ Tâm mặc xấu

Nhã Phong
Chia sẻ

Mỹ Tâm luôn là cái tên được nhắc tới nhiều về phong cách thời trang cùng phong độ không ổn định. Dường như, mỗi lần mặc xấu thì người phải gánh chịu hậu quả nhiều nhất chính là NTK "chống lưng" cho cô. Vì vậy, dù đã không còn hợp tác nhưng anh chàng Trọng Nguyên vẫn phải "hứng gạch" từ fan của cô.

Vì không thể chịu được những áp lực do cộng đồng mạng và fan của Mỹ Tâm hiểu lầm vì NTK Trọng Nguyên đã khiến hình ảnh Mỹ Tâm trở nên xấu do những bộ cánh cô mặc kém duyên trên sân khấu nên anh đã có vài dòng trải lòng hết sức khẩn thiết trên trang cá nhân của mình với nội dung như sau:

“Chuyện đã qua một năm, kể từ khi tôi kết thúc việc làm thiết kế cho Mỹ Tâm (tháng 5 - 2016) một năm qua tôi vẫn nhận được những tin nhắn và comment về chuyện ăn mặc của Tâm với sự trách móc nặng nề và đây là 2 trong số comment lịch sự nhất vì đa số inbox là những lời lẽ thô tục mà tôi không tiện đưa lên đây.

Tôi thấy việc này là bất công đối với tôi vì trong suốt quá trình cộng tác trở lại từ tháng 8 - 2014 đến tháng 5 - 2016 tôi đã cố gắng tạo ra những trang phục mang lại hình ảnh tích cực nhất cho Mỹ Tâm như liveshow Heart beat, Ô cửa màu xanh, The Voice…

Tôi vẫn đang làm công việc thiết kế thời trang nên việc các khán giả hiểu nhầm các bộ trang phục thảm họa sau thời điểm tháng 5 -2016 là do tôi tạo ra và phê phán tôi trên mạng xã hội làm ảnh hưởng đến công việc của tôi rất nhiều

Rất mong các bạn hãy kết thúc việc này! Cám ơn

Dòng chia sẻ của NTK Trọng Nguyên đăng tải cách đây ít phút.

Theo như một tài khoản facebook khác bình luận trên trang cá nhân của NTK Trọng Nguyên được trích đoạn 1 nội dung ngắn như sau: “NTK phải có gout thẩm mỹ, chứ người hơi béo như Mỹ Tâm và không thường xuyên tập thể dục thì gặp Đỗ Mạnh Cường, Công Trí hay Chung Thanh Phong thì người ta không cho mặc đâu”.

Chân dung nhà thiết kế Trọng Nguyên.

Loạt hình ảnh minh chứng những thiết kế đẹp rụng rời mà Mỹ Tâm mặc trong liveshow Ô cửa màu xanh được NTK Trọng Nguyên nhắc tới:

Cô xuất hiện với váy trắng tinh khôi cùng kiểu tóc uốn xoăn quen thuộc.

Cũng với phom dáng váy xòe, nữ ca sĩ trẻ trung và tươi mới hơn với sắc đỏ được nhấn nhá đầy tinh tế.

Ở một ca khúc khác, nàng họa mi chọn một bộ váy dài màu nude nhã nhặn tôn lên vẻ đằm thắm dịu dàng của mình.

Nữ ca sĩ lộng lẫy trong trang phục dạ hội cầu kì, kiểu cách.

Thay đổi kiểu tóc tết duyên dáng, Mỹ Tâm chuẩn-không-cần-chỉnh với đầm sắc hồng đào và tay áo cape.

Và những hình ảnh được cho là “thảm họa” thời trang gần đây của Mỹ Tâm không phải do NTK Trọng Nguyên thực hiện nhưng anh vẫn bị người hâm mộ hiểu lầm:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất