Thời trang

Diễm My 9x - Khánh Thi đồng loạt diện sắc pastel, lọt top sao đẹp thảm đỏ

Chia sẻ

Cách đây ít phút, mỹ nhân Việt đua nhau khoe sắc tại thảm đỏ thời trang trước giờ diễn show của NTK Hoàng Hải. Diễm My 9x, Chi Pu, Khánh Thi... là những cái tên được nhắc tới nhiều nhất, lọt top sao đẹp của hôm ngày hôm nay.

hoanghaithamdo (131)

Diễm My 9x đẹp tinh khôi trong chiếc đầm màu trắng đính hoa nổi cầu kỳ. Chiếc váy vừa vặn, ôm dáng giúp cô khoe được thân hình đồng hồ cát nuột nà. Tông son đỏ càng khiến cô lộng lẫy hơn trong đêm sự kiện. Diễm Mỹ 9x không hổ danh nữ diễn viên có gu thời trang đẹp của năm.

hoanghaithamdo (87)

Bà mẹ một con Khánh Thi khoe nét xuân tươi tắn chẳng kém cạnh đàn em nào. Chiếc váy xanh pastel với độ xuyên thấu trước ngực vừa phải là lựa chọn hoàn hảo giúp cô được gọi tên trong top sao mặc đẹp tối nay.

hoanghaithamdo (2)

Sau sự cố váy xuyên thấu quá đà trong sự kiện ngày hôm qua (24/5), hoa hậu Kỳ Duyên lấy lại phong độ với thiết kế tinh tế. Thế nhưng set đồ sẽ trở nên hoàn hảo nếu cô thay chiếc ví cầm tay bằng một gam màu ăn nhập hơn với chiếc váy, màu trắng hoặc đỏ.

hoanghaithamdo (129)

Chi Pu diện thiết kế đầm đuôi cá đính sequins của NTK Chung Thanh Phong. Với những họa tiết lấp lánh đan xen, dưới ánh đèn thảm đỏ Chi Pu xuất hiện xinh đẹp như một nữ thần.

hoanghaithamdo (180)

Hoa hậu Ngọc Hân chưa khi nào làm người hâm mộ thất vọng. Vốn dĩ là một NTK nên cô hiểu được bản thân mình phù hợp với những style nào. Một chiếc váy cup nực khoe vai trần gợi cảm là bí quyết giúp cô chinh phục mọi ánh nhìn.

hoanghaithamdo (172)

Có lẽ đêm nay là đêm hội ngộ của những nàng hoa hậu, Thùy Dung là cái tên được nhắc đế tiếp theo. Mỗi người một vẻ nhưng nhan sắc vượt thời gian của cô khiến đàn em phải ghen tị. Chiếc váy màu xanh lam có phần lạ mắt đã giúp cô đã đẹp còn đẹp hơn.

hoanghaithamdo (173)

Sự sáng suốt của những mỹ nhân khi xuất hiện trên thảm đỏ chính là lựa chọn những gam màu an toàn, trong đó có màu pastel. Trương Quỳnh Anh khoe sắc của bà mẹ một con với thiết kế đầm đuôi cá đính ren xuyên thấu đen vô cùng tinh tế.

hoanghaithamdo (212)

Trend hạo tết ren đính trên vai xuyên thấu là mốt thịnh hành tiếp theo được mỹ nhân Việt lăng xê nhiệt tình trên thảm đỏ sau gam màu pastel. Ca sĩ Hồng Nhung cũng chẳng kém cạnh bất kỳ ai với vóc dáng thon gọn của bà mẹ hai con.

hoanghaithamdo (223)

Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Khánh My dường như đang tập trung cho những dự án mới nhưng cô vẫn dành thời gian cho nhứng sự kiện thời trang, đơn giản cô đang thay đổi tích cực hình ảnh của mình bằng style sang chảnh và quyến rũ. Xuất hiện trong show thời trang của Hoàng Hải, Khánh My vẫn xinh đẹp rạng rỡ như thường dù vắng bóng bạn nhảy, cũng là “bạn trai tin đồn” của cô.

hoanghaithamdo (138)

Hoàng Thùy không cần váy áo lộng lẫy nhưng cô là một trong những chân dài nổi bật nhất trên thảm đỏ hôm nay. Trái ngược với nhiều mỹ nhân khác, Hoàng Thùy chất chơi với style cá tính, mặc áo xuyên thấu mix cùng zip da bóng và không quên hoàn thiện set đồ bằng đôi giày cao gót đan dây - hot trend hè này.

hoanghaithamdo (140)

Mỹ nam duy nhất được nhắc tên trong top sao đẹp của đêm chính là stylist Travis Nguyễn. Dù bận rộn với dự án hợp tác cùng Phạm Hương trong The Face nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng anh đều bảnh bao và cuốn hút. Bộ suit màu xanh khiến anh nổi bần bật trước dàn mỹ nhân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất