Thời trang

Đêm qua, Lan Khuê trở thành 'Bà hoàng' trong thiết kế áo dài của Lý Quí Khánh

Nhã Phong
Chia sẻ

Lan Khuê trở thành vedette trong thiết kế áo dài độc đáo của NTK Lý Quí Khánh cho sự kiện fashion show vô cùng ấn tượng.

Lan Khuê chưa khi nào khiến người hâm mộ phải thất vọng về trình catwalk cũng như biểu cảm, thần thái xuất chúng của cô trên sàn diễn runway. Trong sự kiện thời trang được tổ chức vào tối qua (30/12) nhân dịp kỷ niệm Đà Nẵng tuổi 20 - Bay cao cùng đất nước, Lan Khuê tiếp tục đảm nhận vị trí quan trọng cho phần thể hiện trang phục của NTK Lý Quí Khánh cùng tên gọi Bà hoàng. 

Với rất nhiều mẫu áo dài khác nhau được thiết kế trên phom dáng cổ điển nhưng được biến tấu và tận dụng xu hướng đính kết, thêu tay tinh tế, tỉ mỉ… nên ở đâu đó khi nhìn vào những tà áo dài ta thấy sự cộng hưởng của 2 yếu tố vừa hiện đại lại vừa giữ được nét đẹp truyền thống. Riêng trang phục áo dài của Lan Khuê được ê kíp của Lý Quí Khánh thực hiện miệt mài trong vòng 6 tuần để có được sản phẩm độc đáo. Họa tiết thêu tay tạo nên hàng trăm bông hoa qua đường chỉ cao cấp của những người thợ thủ công. Sự sắp xếp nhìn như ngẫu nhiên nhưng thực ra lại có sự logic, liên kết giữa những bông hoa mang lại cảm giác thích thú cho người nhìn. Như tên gọi của bộ sưu tập, Lan Khuê thể hiện đúng tinh thần với một “Bà hoàng” của muôn loài hoa như chúa Xuân trong dịp năm mới.

“Chị đẹp” The Face tựa như “Bà hoàng” trong thiết kế áo dài của Lý Quí Khánh.

Xuất hiện trong buổi trình diễn còn có sự góp mặt của rất nhiều mỹ nhân Việt, như: Lệ Hằng, Diễm Hương, Diệu Ngọc, á hậu Hoàng Oanh, hoa hậu Mỹ Linh và các chân dài, như: Mâu Thủy, Hằng Nguyễn, Thùy Dương, Thiên Trang…

Hoa hậu Mỹ Linh dịu dàng, duyên dáng với thiết kế áo dài màu pastel.

Diễm Hương diện thiết kế đen tuyền với họa tiết thêu hoa văn trắng tạo nên vẻ ngoài quý phái cho người đẹp.

Diệu Ngọc với trang phục màu tím hút mắt, khoe đường cong cuốn hút.

MC - á hậu Hoàng Oanh.

Người mẫu Hằng Nguyễn.

Cặp đôi bạn thân, người mẫu Thiên Trang và Thùy Dương.

Nguyễn Thị Loan nhẹ nhàng với áo dài tông xanh da trời.

NTK Lý Quí Khánh đã mang lại 1 đêm trình diễn áo dài ấn tượng cho người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất