Thời trang

Đầm đuôi cá xuyên thấu - 'Vũ khí' gợi cảm của 'bà mẹ 4 con' Thu Phương

Phi Long
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu giọng hát "đã tai", Lệ Quyên và Thu Phương còn khiến người đối diện "đã mắt" với những bộ cánh xuyên thấu khoe vóc dáng "vạn người mê".

Thu Phương là một trong số ít những ca sĩ giữ được sức hút trong âm nhạc theo thời gian. Giọng ca đầy nội lực và cảm xúc cùng nhan sắc ngày càng mặn mà quyến rũ chính là vũ khí sắc bén khiến tên tuổi chưa bao giờ hạ nhiệt. Điểm nhấn trong phong cách thời trang của giọng ca trữ tình này chính là những bộ váy áo xuyên thấu gợi cảm từ nhà tạo mốt nổi tiếng Việt Nam - Hoàng Hải.

Dù đã là bà mẹ bốn con, Thu Phương vẫn giữ được vóc dáng cân đối và vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng. Trở lại làng giải trí Việt trong năm 2015, huấn luyện viên Giọng hát Việt mang đến hình ảnh thời trang đẹp mắt và quyến rũ.

Thân hình cân đối cùng gu thẩm mỹ ổn định giúp nữ ca sĩ “Đêm nằm mơ phố” nhận được nhiều lời khen khi diện đầm voan mong manh, gợi cảm. Được biết cô cũng là khách hàng “ruột” của Hoàng Hải.

Cũng với gam xanh bầu trời nhã nhặn nhưng thiết kế trên hình được phối ăn ý giữa voan lưới mỏng và họa tiết hoa 3D. Giọng ca 44 tuổi khéo chọn kiểu tóc suông. Trong các show diễn, nữ ca sĩ thường xuất hiện trẻ trung và cuốn hút trong thiết kế voan mỏng, họa tiết xanh pastel dịu mắt.

Cô không ngại chọn những bộ cánh lộng lẫy, khoét ngực tôn vẻ đẹp quyến rũ.

Chiếc đầm đuôi cá màu xanh nước biển giúp bà mẹ 4 con khoe vẻ đẹp trẻ trung ít ai nghĩ rằng cô đang trong độ tuổi từ tuần.

Thu Phương từng cho biết, trang phục chỉn chu giúp cô tự tin cầm mic trên sân khấu. Trước khi nhận lời tham gia một chương trình truyền hình nào đó, bà mẹ bốn con chuẩn bị rất chu đáo về chuyên môn và váy áo. Thiết kế trong ảnh phần nào mang đến sức hút cho nữ ca sĩ.

Ngoài lợi thế vóc dáng, ca sĩ quê Hải Phòng còn sở hữu nước da trắng hồng. Nhờ đó, cô dễ dàng ứng dụng những bộ cánh có tông màu nổi. Thiết kế đầm tua rua ánh kim giúp nữ ca sĩ trở nên lộng lẫy hơn dưới ánh đèn sân khấu.

Thu Phương nổi bật với đầm dạ hội đính đá tông vàng sang trọng, kết hợp kiểu tóc uốn retro của thập niên trước của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Thu Phương không chỉ khiến khán giả “đã tai” khi nghe cô hát mà còn làm không ít người trầm trồ bởi vóc dáng đáng ghen tỵ của “bà mẹ 4 con”.

Ngoài Thu Phương, Lệ Quyên cũng là một trong những ca sĩ có lợi thế vóc dáng chuẩn. Cô khá trung thành với nhà tạo mốt Hoàng Hải. Những thiết kế gắn liền với giọng ca sinh năm 1981 thường là đầm dạ hội đuôi cá, chất liệu xuyên thấu. Diện những thiết kế tôn dáng, Lệ Quyên tự tin ở sự kiện và trên sân khấu. Thậm chí, cô còn được khen ngợi là không thua kém các người đẹp Vbiz dù đã bước qua tuổi 36.

Kể từ khi kết hôn và sinh con, Lệ Quyên đã lột xác hoàn toàn thành một quý cô mặn mà, đằm thắm và có gout thẩm mỹ cao. Cô là một trong những khách hàng khá thân thiết với NTK Hoàng Hải. Trong hình, ca sĩ diện chiếc váy màu hồng bằng chất lụa oganza nhập từ Ý kiểu cắt đơn giản tinh tế ở những nếp gấp uốn lượn một cách kỹ thuật cao để tạo phom dáng sang trọng của “Ông trùm đầm xuyên thấu”.

Diện những bộ đầm xuyên thấu, Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ với vóc dáng chuẩn, quyến rũ và sexy của mình dù đã là bà mẹ một con..Nữ ca sĩ xinh đẹp với bộ váy xuyên thấu nửa kín nửa hở.

Cô tiếp tục chọn một thiết kế lộng lẫy. Với Lệ Quyên, những thiết kế của nhà tạo mốt Hoàng Hải luôn mở cho cô những niềm cảm hứng khác nhau trong hình ảnh, phong cách và cảm xúc cho những ca khúc cô thể hiện.

Diện những bộ đầm xuyên thấu, Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ với vóc dáng chuẩn, quyến rũ và sexy của mình dù đã là bà mẹ một con.

Cách chọn trang phục phù hợp không gian sự kiện, đồng thời hợp xu hướng giúp giọng ca “Mưa nửa đêm” được đánh giá là có gu thời trang ổn định trong showbiz.

Ngoài nổi bật trên sân khấu với vai trò là ca sĩ, Lệ Quyên còn là một “nàng thơ” của NTK Hoàng Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất