Thời trang

Đầm của Phạm Băng Băng mới là 'tuyệt đỉnh' xuyên thấu, sao Việt nên học hỏi!

Phi Long
Chia sẻ

Cùng khoác lên mình những bộ cánh xuyên thấu gợi cảm, thế nhưng đều mà "tứ đại Hoa đán" Phạm Băng Băng chinh phục được khán giả đó là sự sang trọng và tinh tế. Trong khi đó, các người đẹp Vbiz dường như thiếu đi hai yếu tố quan trọng đó vì kiểu dáng rườm rà, "nhấn chìm" vóc dáng.

Phạm Băng Băng một trong “Tứ đại Hoa đán” có gout thời trang khiến giới mộ điệu phải ngả mũ vì mỗi lần xuất hiện là một lần nữ diễn viên không ngừng đẹp. Với những bộ cánh xuyên thấu khoe da thịt cô cũng biết cách khéo làm tôn lên thân hình quyến rũ, song vẫn đảm bảo được sự tinh tế, sang trọng.

Phạm Băng Băng dự sự kiện do một thương hiệu tổ chức tối 2/12. Nữ diễn viên xinh đẹp chọn thiết kế xuyên thấu gợi cảm, giúp cô khoe trọn vóc dáng và làn da mượt như sứ.

Phạm Băng Băng luôn biết cách tạo nên dấu ấn mỗi lần xuất hiện bằng những mẫu thiết kế lạ mắt, gây chú ý nhờ độ hở vừa phải. Vẻ đẹp sang trọng, đài các luôn là bí quyết giúp cô thu hút ống kính trên thảm đỏ. Trong hình nữ diễn viên mặc đầm bèo nhún xuyên thấu có lớp lót màu nude vô cùng tỏa sáng.

Đây là bộ đầm dạ hội được thiết kế với phần cổ V xẻ sâu quyến rũ, đính hoa 3D kỳ công. Nói không ngoa, Phạm Băng Băng trở thành “Nữ thần hoa” đích thực trên thảm đỏ Cannes trong trang phục này. Năm 2017, người đẹp nhiều lần xuất hiện với váy hoa phong cách đa dạng. Trong ảnh, nữ diễn viên khoe sắc với thiết kế xuyên thấu của NTK Christopher Bu.

Vẫn với phong cách sang trọng nữ diễn viên họ Phạm luôn là tâm điểm của báo giới, truyền thông. Cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ những nhà mốt nổi tiếng trên thế giới. Nàng Hoa đán luôn biết chừng mực không quá chú trọng vào mức độ xuyên thấu. Chính vì vậy, ở cô luôn có sự tinh tế và nhẹ nhàng.

Chiếc váy trắng xuyên thấu mà Phạm Băng Băng mặc trên thảm đỏ hôm không quá lộ liễu bởi nó được đính rất nhiều pha lê để che bớt da thịt. Với kiểu tua rua này nhiều người đẹp trong Vbiz cũng khá ưa chuộng. Nhưng so với thiết kế mà nữ diễn viên họ Phạm đang mặc thì quả là “một trời một vực”.

Được mệnh danh là “Người đẹp Bạch Tuyết” với làn da trắng ngần, khuôn mặt xinh đẹp kiêu kỳ thu hút ánh nhìn. Đó là lí do vì sao đầm xuyên thấu luôn được Phạm Băng Băng ưu tiên trong các sự kiện.

Chiếc đầm được dùng nguyên liệu voan mỏng manh xuyên thấu mang đến cho người mặc vẻ uyển chuyển, mềm mại rất quyến rũ. Phạm Băng Băng như nữ thần với bộ đầm lộng lẫy kiêu sa đính đá, chất liệu mỏng nhẹ khéo khoe làn da trắng sứ và đường cong mềm mại.

Chiếc váy Ralph & Russo Couture là một trong những chiếc váy đẹp nhất của Phạm Băng Băng, nó khiến cô như một nữ hoàng trên thảm đỏ sự kiện. Ngoài ra có những mẫu thiết được cô diện trên thảm đỏ đã được mua lại để triển lãm.

Trên thảm đỏ LHP Cannes, Phạm Băng Băng khoe vóc dáng quyến rũ với bộ đầm xuyên thấu ánh kim hút mắt. Kiểu dáng đầm lệch vai khéo tôn vóc dáng quyến rũ của nữ diễn viên họ Phạm. Mỗi lần xuất hiện cô đều gây ấn tượng vì diện mạo và phong cách thời trang hoàn toàn khác.

Một diện mạo hoàn toàn khác, với kiểu đầm công chúa nữ diễn viên vẫn khoe được sự quyến rũ nhờ vào chất liệu voan mỏng ở phần thân váy.

Bộ váy mang hơi thở cổ điển, với điểm nhấn là những bông hoa nhỏ dập quanh cổ, eo và điểm xuyết toàn thân váy. Voan kết hợp với chất liệu gấm tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng.

Trong khi đó các người đẹp trong nước cũng bắt kịp xu hướng trong những bộ cánh “nửa kín nửa hở”. Tuy nhiên, kiểu dáng không mấy nổi bật, bên cạnh đó nhiều mẫu thiết kế quá chú trọng vào những chi tiết nhỏ, vô tình không tôn được vóc dáng người mặc. Thậm chí có những kiểu dáng không mấy thời trang, lỗi mốt, độ hở “bạo tay”, phản cảm.

Những thiết kế dễ gây rối mắt vì quá rườm rà.

Kiểu dáng không đa dạng, chất liệu không mấy đổi mới, màu sắc tẻ nhạt cũng là những nguyên nhân khiến những bộ đầm xuyên thấu của sao Việt lép vế trước nàng Hoa đán Phạm Băng Băng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất