Thời trang

Cuối đông rồi, chuẩn bị closet sắc màu ngay từ giờ đi là vừa!

Khang Phạm
Chia sẻ

Nếu các tín đồ thời trang vẫn chưa biết lựa chọn gam màu như thế nào trên trang phục trong dịp năm mới, hãy cùng tham khảo 5 sắc thái dưới đây nhé!

Mỗi năm, khi tiết trời bắt đầu biến chuyển và những bông hoa thi đua nhau nở rộ báo hiệu mùa Xuân mới về là các tín đồ thời trang tiếp tục phấn khích vì bắt đầu được nhảy múa, vui đùa cùng các sắc màu tươi mới và ấn tượng.

Nếu như mùa mốt trước, gam hồng Fuschia, xanh ngọc lục bảo “lên ngôi” mạnh mẽ trong loạt hình streetstyle của giới mộ điệu, thì năm nay những sắc thái này đã trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn nhằm mang lại một mùa Xuân hạnh phúc và vui tươi.

Cùng chiêm ngưỡng 5 gam màu sẽ “lên ngôi” trong mùa mốt Xuân Hè 2017.

Primrose Yellow (Màu vàng hoa anh thảo)

Hoa anh thảo.

Đây chính là gam màu chủ đạo của năm 2017.

Mỗi khi mùa Xuân về, gam màu vàng luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người. Chúng không chỉ mang lại sự hứng khởi, vui tươi khiến người mặc như được sưởi ấm, cảm giác tâm hồn như tràn ngập nắng mà còn giúp thu hút ánh nhìn người đối diện mỗi khi xuất hiện.

Đó chính là lý do Primrose Yellow (màu vàng hoa anh thảo) trở thành sắc thái hot của năm 2017. Có khá nhiều nhà thiết kế đã lựa chọn tông màu này trở thành gam chủ đạo cho các thiết kế của mình tại tuần lễ thời trang New York Spring Summer 2017.

Chúng xuất hiện rất nhiều trên các thiết kế của những nhà mốt danh giá thế giới.

Lapis Blue (Màu xanh của đá)

Màu xanh Lapis.

Lapis blue sẽ trở thành gam màu được săn đó nhiều nhất trong năm 2017.

Lấy cảm hứng từ màu xanh nổi bật của những viên đá, các NTK nổi tiếng đã biến hóa trang phục của mình trở nên mới lạ và đậm hơi thở phóng khoáng cùng với sắc thái này. Nếu những quý cô hiện đại luôn muốn làm mới bản thân thì chắc hẳn Lapis blue sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới khi mùa Xuân về.

Ngay cả các thương hiệu Salvatore Ferragamo, Gucci hay thậm chí là Hugo Boss cũng bị mê hoặc bởi gam màu này!

Flame Red (Đỏ cam)

Gam màu đỏ cam nóng bỏng.

Đây chính là gam màu sinh ra là để dành cho những quý cô nóng bỏng và gợi cảm.

Trong mỗi mùa mốt thì gam màu đỏ luôn chiếm ưu thế, chúng không chỉ được lòng những tín đồ thời trang quốc tế mà ngay cả các sao nữ Việt cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, vào năm 2017, gam màu này đã trở lại một cách tươi mới hơn khi được các NTK pha trộn thêm tông cam ngọt ngào. Chắc chắn rằng, sắc thái nồng ấm này sẽ tạo cảm giác vui tươi, sôi nổi và vô cùng phù hợp với không khí ngày xuân.

Gam màu này chắc chắn sẽ không hề kém cạnh các sắc thái khác trong mùa Xuân năm nay.

Pink Yarrow (Màu hồng cúc vạn diệp)

Cúc vạn diệp.

Gam màu này phù hợp với những quý cô nữ tính mà vẫn vô cùng ngọt ngào, gợi cảm.

Pink Yarrow là màu sắc rất gần gũi với nhiều cô nàng hiện đại. Chúng xuất hiện trong những sản phẩm như phấn mắt, son môi. Năm 2017 nhiều nhà thiết kế đã đưa màu sắc này vào bộ sưu tập của mình nhằm mang đến những điều ngọt ngào, nữ tính và gợi cảm cho các quý cô phóng khoáng mà vẫn phảng phất nét xinh xắn của mình.

Có thể nói rằng gam màu này cũng vô cùng sành điệu cho các cô nàng mê mệt phong cách nữ tính, ngọt ngào cho những ngày đầu Xuân.

Hazelnut (Màu hạt dẻ)

Màu của hạt dẻ.

Sắc màu này vô cùng tinh tế và thời thượng trong mùa Xuân năm nay.

Sắc thái này không chỉ gần gũi với mọi tín đồ thời trang mà chúng còn là gam màu trung tính tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế cho người mặc. Bên cạnh đó, màu Hazelnut lần này có phần sáng hơn, tạo nét quý phái, có chút gì đó hoàng gia chính là yếu tố giúp chúng dễ dàng xuất hiện trong bảng màu thịnh hành trong mùa Xuân 2017.

Gam màu Hazelnut tinh tế và thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất