Thời trang

Cuộc chiến váy xuyên thấu trong Vbiz: Không có chỗ dành cho Nhã Phương

Trần Hiệp
Chia sẻ

Chiếm trọn spotlight gần đây, các kiều nữ showbiz Việt xuất hiện rạng ngời với váy xuyên thấu táo bạo và sexy. Tuy nhiên, không phải ai mặc xuyên thấu cũng đẹp.

Trang phục xuyên thấu luôn được xem là “trợ thủ đắc lực” để các mỹ nhân khoe dáng gợi cảm, quyến rũ. Đã từ lâu, vẻ đẹp mềm mại và sexy của đầm xuyên thấu không chỉ gây vương vấn bao trái tim chị em mà còn “đốn tim” các quý ông Việt. Chính vì xuyên thấu nên chỉ cần một chút sơ ý trong cách mix đồ cũng đủ gây ra tranh cãi. Cùng điểm qua những trang phục xuyên thấu “bỏng mắt” của sao Việt gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Sau khi đăng quang cuộc thi Miss International Queen, Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trong một sự kiện tri ân nhà tài trợ của chương trình, cô gây ấn tượng trong bộ cánh ren xuyên thấu có đường xẻ ngực sâu hun hút khoe nhan sắc gợi cảm, kiêu sa. Thần thái của người đẹp vô cùng quý phái và quyền lực làm nổi bật trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Hơn nữa, Hương Giang đã “thử sức” mặc lại trang phục của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng trong một sự kiện gần đây. Với đầm xuyên thấu ôm sát khoe trọn thân hình chữ S quyến rũ, Hương Giang đẹp khó cưỡng chinh phục mọi ánh nhìn.

Không hẹn mà gặp, Á hậu Huyền My cùng “đụng hàng” với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang trong bộ đầm xuyên thấu của nhà thiết kế Đỗ Long. Trong sự kiện ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam chiều 14/4, Huyền My bỗng hóa thành “nữ thần” của sự kiện và không hề bị “lép vế” so với Hương Giang. Cô khiến cánh truyền thông không thể rời mắt trước vẻ đẹp nền nã, quyến rũ và sang trọng của mình.

Top 8 Hoa hậu Liên lục địa Tường Linh xinh đẹp và toả sáng với thiết kế xuyên thấu ấn tượng trong lễ công bố cuộc thi trang điểm. Tường Linh không chỉ nóng bỏng và thu hút trong bộ váy xuyên thấu mỏng tang, long lanh tựa sương mai mà còn nổi bật với “vòng eo 53”.

Sự xuất hiện này đã khiến người hâm mộ phải điêu đứng và choáng ngợp trước vẻ đẹp hoàn hảo của Tường Linh.

Tại Họp báo Bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018, Khánh Phương diện đầm đuôi cá, chít eo được đính kết khá kỳ công làm tôn lên vẻ đẹp hình thể quyến rũ, ngọt ngào cùng đường nét sang trọng của nàng Á hậu biển.

Người đẹp gốc Nha Trang chọn một chiếc váy dạ hội xuyên thấu của nhà thiết kế Anh Thư. Cô khoe vóc dáng nuột nà cùng những chi tiết đính kết lấp lánh mang đến sự kiêu kỳ và rực rỡ, sang trọng.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Cao Thái Hà không ngần ngại “khoe da thịt” trong bộ đầm sequin xuyên thấu, gián tiếp khoe đường cong cơ thể quyến rũ, số đo ba vòng “chuẩn không cần chỉnh”. Trang phục ôm sát cơ thể gợi cảm của người đẹp lộ rõ “vòng eo con kiến” 58cm. Chiếc váy dạ hội giúp người đẹp khoe vóc dáng đồng hồ cát trước ống kính.

Trang phục được điểm xuyến vô cùng tỉ mỉ các hạt lấp lánh giúp người đẹp Cần Thơ vô cùng lộng lẫy tại sự kiện.

Sau tin đồn “nâng cấp” vòng 1, hoa hậu Kỳ Duyên vẫn thản nhiên diện váy xuyên thấu khéo léo khoe thân hình đồng hồ cát trong buổi họp báo tại TP.HCM chiều ngày 10/4. Chiếc váy xẻ tà cao và hở nửa thân trên để lộ vòng eo thon gọn, gợi cảm.

Tối ngày 5/4 tại Kiên Giang, Jennifer Phạm mặc đầm xuyên thấu của nhà thiết kế Hoàng Hải dẫn bán kết Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu, Với chất liệu voan phối ren, họa tiết hoa tạo điểm nhấn, “người mẹ ba con” Jennifer Phạm đã chứng tỏ sắc đẹp ngàn cân của mình vẫn còn trẻ trung, quyến rũ không kém gì các mỹ nhân Vbiz trẻ tuổi.

Đầm xuyên thấu gợi cảm là thế, nhưng nếu các người đẹp không tinh tế lựa chọn trang phục phù hợp có thể gây phản cảm cho người đối diện hoặc để lại hình ảnh kém sang trong mắt người hâm mộ.

Sau bão scandal tình cảm của Trường Giang và Nam Em, Nhã Phương đang dần chứng tỏ mình vẫn kiêu kỳ và cuốn hút, vẫn mạnh mẽ bước tiếp con đường sự nghiệp. Đặc biệt, trong những lần xuất hiện gần đây, Nhã Phương đang dần thay đổi phong cách từ dịu dàng nữ tính sang sexy, táo bạo. Nhưng sự thay đổi này có thực sự hiệu quả không?

Sau khi từ Mỹ trở về, Nhã Phương chăm diện trang phục xuyên thấu hơn hẳn. Cô xuất hiện rạng ngời và quyến rũ với chiếc váy màu vàng tươi lộ cả nội y bên trong. Thiết kế này khiến cô vô cùng nổi bật và xinh đẹp.

Thế nhưng gần đây nhất, cô xuất hiện kém sắc và mờ nhạt hơn lần trước khi diện chiếc váy xuyên thấu hở nửa lưng tại Lễ trao giải “Cánh diều vàng 2017” tối 15/4. Tưởng chừng như trang phục này đã giúp Nhã Phương ghi điểm trong mắt người hâm mộ nhưng khi nhìn thật kỹ, chiếc váy trông rối rắm ở phần eo tạo cảm giác cô “mũm mĩm” và tuềnh toàng đến lạ. Hơn nữa, màu sắc của trang phục không mấy nổi bật.

Đầm xuyên thấu vốn mặc định dành cho những mỹ nhân có thân hình gợi cảm, số đo ba vòng hoàn hảo. Khi chưng diện thiết kế này, Nhã Phương dường như “kém sắc” hẳn nếu đứng cạnh dàn mỹ nhân Vbiz. Bộ đầm sắc tím không phù hợp với vóc dáng của bạn gái Trường Giang.

Dù khá thanh lịch và duyên dáng với thiết kế xuyên thấu màu tím, song nhiều người khuyên Nhã Phương không nên theo đuổi định hướng gợi cảm, và những chiếc đầm khoe “da thịt” hoàn toàn không tôn lợi thế vẻ đẹp “ngọc nữ” của cô.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê luôn thu hút sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Mọi sự thay đổi trong cách ăn mặc, trang điểm của cô đều được mọi người chú ý. Khi tham gia chương trình tại Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng với vai trò khách mời danh dự, H'Hen Niê lựa chọn bộ đầm xuyên thấu cắt xẻ táo bạo, quyến rũ nhưng lại lộ rõ miếng lót ngực gây nhiều tranh cãi.

Gần đây, Tóc Tiên nhận khá nhiều “gạch đá” và chỉ trích từ cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh diện đồ xuyên thấu trên instagram. Chiếc đầm hở bạo đến lố lăng, sexy quá đà khiến người hâm mộ cũng phải “đỏ mặt”. Thậm chí cô nàng còn nửa kín nửa hở không mặc nội y để lộ vòng 1 khủng gây mất thiện cảm.

Có thể nói, váy xuyên thấu là “con dao hai lưỡi” bởi nó có thể mang lại vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ nhưng cũng có thể đem đến những rắc rối không nhỏ cho phái đẹp. Thế nên người mặc phải thật sự cẩn thận trong việc lựa chọn kiểu dáng, hoạt tiết cũng như màu sắc để biến mình thật sự xinh đẹp trong bộ váy mà không gây khó chịu cho người nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Hiệp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất