Thời trang

Cùng mặc váy xuyên thấu dắt nhau vào top sao đẹp nhưng H'Hen Niê lại khác xa Tiểu Vy

Hồng Sen
Chia sẻ

Cùng xuất hiện trong top sao mặc đẹp, nhưng Tiểu Vy lại "chiếm phần hơn" khi được vinh danh tới những hai bộ cánh. Cùng mặc váy xuyên thấu nhưng H'hen Niê lại nóng bỏng bạo liệt khác xa Tiểu Vy.

Tuần qua có rất nhiều hoạt động giải trí, sự kiện, cùng theo đó các nghệ sĩ Việt đã “chiêu đãi” fan những bộ cánh cực chất, cực kì nổi bật.

Nếu H'Hen Niê ghi dấu cùng outfit mỏng như sương được đính kết tinh tế, soi rõ hình thể người mặc thì Tiểu Vy lại vô cùng ấn tượng với hai bộ cánh khác nhau, một outfit cá tính, thời thượng còn một bộ lại định rõ hình ảnh hoa hậu.

Nhìn H'Hen Niê mà xem, chẳng cần phải diện áo tắm nóng rẫy cô nàng vẫn cực kỳ nổi bật. Chiếc váy trong suốt đính kết tinh tế vừa tạo được hiệu ứng chuyển sắc, vừa giúp che kín những điểm nhạy cảm.

Từng chi tiết nhấn nhá, phom dáng đường may đều được tính toán cẩn thận nhằm khoe hết đường cong người mặc.

Nhưng tuần này, có lẽ H'Hen Niê đã phải chịu “lép vế” trước một bóng hồng khác, đó là đương kim hoa hậu Việt Nam - Tiểu Vy.

Không an toàn như thường thấy, với gương mặt đẹp, Tây, cô nàng “chinh phục” dễ dàng chiếc váy tay phồng mix cùng đai lưng 3D và chiếc nón ấn tượng.

Mà đâu chỉ ghi điểm với một bộ cánh, ở một sự kiện khác cách đó 2 tiếng, chân dài tiếp tục khiến fan thích thú không ngớt khi thả dáng trong mẫu đầm đuôi cá ôm sát, chuyển màu xanh dương lấp lánh.

Chỉ thêm mái tóc đen dài, phụ kiện hoa tai nhẹ nhàng đã giúp cô ghi điểm.

Phương Oanh - Quỳnh búp bê khoe dáng cùng chiếc váy màu xanh cự kỳ đẹp mắt với những đường đính kết trang trí tinh tế, ấn tượng.

Diệp Lâm Anh gợi cảm tức thì sau khi sinh con

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2004 - Phạm Hoàng Yến khiến người đối diện chẳng thể rời mắt trong chiếc váy vàng tuyệt đẹp.

Cao Thái Hà gây chú ý với chiếc đầm bất đối xứng cá tính

Ngọc Diễm lại vô cùng sang trọng và quý phái

Nhẹ nhàng và dịu ngọt mà ai cũng thích chiếc đầm này của Thúy Ngân

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất