Thời trang

Coi MV mới của 'phù thuỷ thời trang' Tóc Tiên thôi là đủ biết cả trend thế giới sắp tới rồi!

Bảo Vii
Chia sẻ

Dù cho có phải hoá thân thành ma-nơ- canh “bùng việc”, cầm đèn đi lang thang giữa phố phường, Tóc Tiên vẫn không quên chăm chút diện mạo và toả sáng trong mọi hoàn cảnh. Nhờ cậy stylist "ruột" Kelbin Lei, mọi thước phim đến từ MV mới nhất của cô nàng đều khoác lên mình lớp nền cộp mác high fashion.

Không cần phong vương miện hay ngôi vị gì, Tóc Tiên vẫn chễm chệ thuộc top những fashion icon hiếm hoi của làng mốt Việt mặc dù mang danh ca sĩ. Nếu để kể ra bảng thành tích cô nàng từng đạt được trong mặt trận thời trang thì có khi mất cả một ngày một đêm cũng chưa hết. Nào là xuất hiện đẳng cấp tại mục street style của tạp chí Vogue ngay trong ngày đầu tham dự Seoul Fashion Week, và rồi thu hút sự chú ý của cánh báo giới với style gợi cảm và cá tính vào ngày thứ hai. Chưa dừng lại ở đó, khoảnh khắc sải bước trên đường phố Seoul của Tóc Tiên cùng chàng stylist đình đám Kelbin Lei cũng được ghi lại và hiên ngang “khuynh đảo” Highsnobiety- trang thông tin “máu mặt” hàng đầu làng streetwear trong một đoạn video clip.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa trình làng MV Hôm nay sao tôi cô đơn quá, không chỉ “bắt phần tai”, sản phẩm mới cóong này còn được giới mộ điệu nhận xét khá “đã phần mắt”. Sáu đến bảy trang phục công phu được thay đổi xuyên suốt quá trình quay có lẽ là một sự đầu tư cực kỳ nghiêm túc của Tóc Tiên vào đam mê của mình. Không đơn thuần gửi đến một dự án âm nhạc tập trung vào phần hát, HLV Giọng hát Việt 2017 còn “mê hoặc” người xem bởi gout thời trang không-đối-thủ.

Xuất hiện trong khung cửa kính như một cô nàng ma-nơ-canh xinh đẹp, Tóc Tiên nhìn ra thế giới trong một diện mạo cực kì bắt mắt. Váy xoè công chúa đã đành, cô nàng còn khiến các tín đồ thời trang ngẩn ngơ, xuyến xao bởi tạo hình trái tim giữa ngực trông cực kì bắt mắt.

Mẫu áo sọc tay chuông trendy đến từ NTK trẻ My Dupz cũng được cô Tiên đem đến trong set đồ mở màn của mình NTK . Đồng thời không thể không nhắc đến phụ kiện nhỏ mà vô cùng có võ - đôi khuyên tai lấy cảm hứng từ trái cherry tông xuyệt tông với màu son ngọt ngào, làm bật lên nét quyến rũ của đôi môi.

Tông ghi thời thượng và kinh điển cũng được chủ nhân bản hit Ngày mai nhờ vả để trở nên bắt mắt và nâng đẳng cấp của mình lên một tầm cao mới.

Và đặc biệt style bất đối xứng “bên mất bên còn” của chiếc áo vest cũng nhấn nhá cho bộ cánh thêm phần cuốn hút. Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với cách mix&match quen thuộc, hãy sẵn sàng F5 bản thân với làn sóng mới này.

Kết hợp cùng mẫu nón “cộp mác” ông bà anh của những thập niên đã qua góp phần tạo nét quý phái và thanh lịch cho nữ ca sĩ.

Sau màn thể hiện của Rihanna trong màu áo trắng tương tự của nhà mốt Công Trí, Tóc Tiên là người nổi tiếng hiếm hoi chọn mẫu thiết kế này. Bởi ai cũng biết, sẽ không dễ dàng gì để diện lại một “siêu phẩm” đã từng “gây bão” bởi một fashion icon mang đẳng cấp quốc tế như quý cô Riri.

Ngoài phần cách điệu phía lưng áo với vườn hoa “nở rộ”, Tóc Tiên cũng rất khéo léo khi phối cùng items khuyên tai bông lạ mắt xuyệt tông một cách tinh tế.

Coi MV mới của phù thuỷ thời trang Tóc Tiên thôi là đủ biết cả trend thế giới sắp tới rồi!

Có ai nhìn thấy gì không? Dây belt Off-White đình đám một thời của làng streetswear đang được cô nàng “lăng xê” trong set đồ đậm chất high fashion. Áo lông thú cùng boots ánh kim, điểm thêm phụ kiện đắt giá của dân hypebeast tưởng không hợp mà hợp không tưởng.

Coi MV mới của phù thuỷ thời trang Tóc Tiên thôi là đủ biết cả trend thế giới sắp tới rồi!

Đếm qua đếm lại, cô Tiên đang lăm le ý định tạo gần chục cái trend mới thông qua chỉ một đoạn clip. Điển hình là mẫu boots cổ cao kì khôi dừng diện cách đây không lâu.

Nằm trong BST “Dating Van Gogh” của NTK trẻ Nguyễn Minh Công, cô nàng Tóc Tiên không hẹn mà diện đồ đôi cùng HLV Gương mặt Thương Hiệu Hoàng Thuỳ. Thế nhưng, chẳng cần diện trọn gói để chất lừ kiểu siêu mẫu, Tiên chỉ chọn mỗi chiếc áo khoác để tô điểm cho bộ cánh thêm phần lộng lẫy.

Từ việc xử lý chất liệu, dựng phom, nhuộm vải, đính cườm và hoa vải 3D trên chất liệu vải mỏng, dày để giữ được nét thuần khiết và e ấp của từng bông hoa trong mỗi thiết kế.. đều là những công đoạn khó khăn đối với một người mới như Minh Công. Nhưng kết quả đã nói lên tất cả, anh chàng đang dần khẳng định mình và nhận được sự tin tưởng từ các “tay chơi” làng mốt, điển hình là Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ,…

Không những bức phá và đi đầu xu hướng, Hoàng Thuỳ còn khiến giới mộ điệu ngã ngũ qua những bước đi thời trang in đậm cái tôi mới lạ.

Coi MV mới của phù thuỷ thời trang Tóc Tiên thôi là đủ biết cả trend thế giới sắp tới rồi!

Xinh đẹp và dịu dàng với màu tóc bạch kim, Tóc Tiên lại tiếp tục “mê hoặc” bao ánh nhìn bằng sắc đỏ quyến rũ, quyền lực. Như đang dẫn dắt giới mộ điệu đi vào câu chuyện thời trang của riêng mình, nữ ca sĩ khiến ta “mắt chữ A mồm chữ O” dù chỉ đơn giản với set đồ dạo chơi tại cửa hàng tiện lợi.

Hết màn ôm đèn đi vòng vòng trên phố, giờ đây Tiên hoá dịu dàng khi ngồi yên và hát ca một mình. MV ca nhạc hiện nay không thiếu, nhưng một MV với các set đồ “đắt giá” như fashion icon thứ thiệt của Tóc Tiên thì thuộc hàng hiếm rồi.

Lại một thiết kế nữa mang dấu ấn nhà mốt trẻ Minh Công, dễ dàng thấy được, Huấn luyện viên The Voice 2017 khá ưu ái các tên tuổi mới của làng mốt Việt.

Đồ “ánh bạc bánh bèo” theo như NTK Minh Công nhận xét lại khá được việc khi giúp cô Tiên toả sáng hết nấc trong phân cảnh cuối. Tuy chỉ xuất hiện ở vài giây cuối nhưng nó là điểm nhấn kết lại toàn bộ câu chuyện mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm, câu chuyện của những người lớn cô đơn thông qua lăng kính đậm vị thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất