Thời trang

Chỉ mới đầu năm Đinh Dậu, làng thời trang thế giới tiếp tục nhận được nhiều tin siêu sốc thế này đây!

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây tiếp tục trở thành một cuộc chia tay "rúng động" làng mốt trên thế giới đầu năm 2017.

Riccardo Tisci (sinh năm 1974 tại Taranto, Italy) là một nhà thiết kế thời trang tại Ý. Anh tốt nghiệp từ Học viện London Central Saint Martins (London's Central Saint Martins Academy) vào năm 1999. Trong bốn năm tiếp theo, anh được chỉ định làm “Giám đốc sáng tạo” cho sản phẩm trang phục nữ của Givenchy và dòng thời trang cao cấp Haute couture. Tháng 5/2008, anh phụ trách toàn vẹn mảng thời trang và phụ kiện nam giới của Givenchy.

Chân dung NTK Riccardo Tisci.

Riccardo Tisci chính thức rời khỏi thương hiệu Givenchy sau 12 năm gắn bó. Tin tức này chính thức được thông báo tại Paris house vào đêm hôm qua.

Bộ sưu tập nam Thu Đông và Haute couture Xuân Hè 2017 diễn ra vào ngày 20/1 tại tuần lễ thời trang Paris chính là “kiệt tác” cuối cùng của anh cùng nhà mốt Givenchy sau 12 năm gắn bó. Theo như những lời đồn đoán sau sự việc này, Riccardo Tisci có thể sẽ tiếp tục “bắt tay” cùng thương hiệu Versace và mở ra thời kì hoàng kim tiếp theo cho bản thân trong làng mốt thế giới.

Riccardo Tisci chính thức chia tay Givenchy sau 12 năm gắn bó.

Trong một năm rưỡi qua, nền công nghiệp thời trang đã phải “chứng kiến” nhiều cuộc chia ly không ai mong muốn giữa các thương hiệu lớn như Dior, Lanvin, Saint Laurent, Valentino, Chloé… với các giám đốc sáng tạo đầy tài năng của họ.

Thật sự nhìn nhận rằng, Riccardo Tisci đã mang đến thành công đầy rực rỡ cùng những cú “vực dậy” cho thương hiệu Givenchy. Tuy nhiên, giờ đây nhà mốt này cần phải mang đến một làn gió mới cũng như bước chuyển mình ấn tượng hơn trong 12 năm qua bằng một giám đốc sáng tạo đầy tài năng không hề thua kém Riccardo Tisci.

Giới mộ điệu vẫn luôn ngưỡng mộ sự sáng tạo của thiên tài Riccardo Tisci và hy vọng anh sẽ tiếp tục tạo được dấu ấn rực rỡ hơn nữa khi “bắt tay” cùng thương hiệu Versace.

Chiêm ngưỡng lại những “kiệt tác” để đời của anh tại nhà mốt Givenchy trong suốt những năm qua:

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất