Thời trang

Bom tấn tiếp theo giữa Riccardo Tisci và NikeLab đã sẵn sàng 'công phá'

Chia sẻ

Sau những thành công rực rỡ với hàng loạt màn phối hợp ăn ý cùng NikeLab - giám đốc sáng tạo của Givenchy sẽ tiếp tục toả sáng như thế nào?

Đã từng khiến cả thế giới phải trầm trồ khi mang đến một sức nóng thật sự cho hệ thống bán lẻ toàn cầu của Nike, Riccardo Tisci - giám đốc sáng tạo của Givenchy hứa hẹn sẽ tiếp tục thể hiện khả năng “mát tay” của mình thông qua sự kết hợp (collaboration) thứ 3 với NikeLab được mang tên Training Redefined Collection.

NikeLab x RT: Training Redefined. H.a: Nike News

Là một nhánh chính trong dự án khổng lồ Summer of Sports cho hè 2016 của Nike, BST Training Redefined - đúng như tên gọi của mình, sẽ “định nghĩa lại” các trang phục dùng để luyện tập và thi đấu thể thao khi được dự định sẽ cho ra mắt ngay vào Thế vận hội Mùa hè năm nay tại Rio de Janeiro, Brasil.

Với nguồn cảm hứng được đúc kết qua hàng loạt quá trình luyện tập căng thẳng của các vận động viên cho Olympic 2016, Training Redefined sẽ được tích hợp hai trong số những công nghệ hàng đầu ở thời điểm hiện tại của Nike là Dri-FIT và Flyknit để mang đến loạt trải nghiệm thoải mái nhất cho người mặc.

Chia sẻ với truyền thông, giám đốc thiết kế của NikeLab - Jarret Reynolds cho biết: “Collaboration lần này giữa chúng tôi và Riccardo Tisci sẽ giới thiệu đến công chúng một bộ mặt hoàn toàn mới của nhà thiết kế tài ba này. Mục tiêu chính của BST là nâng cao hiệu suất thi đấu cho các vận động viên - nghe có vẻ hơi xa lạ với Riccardo nhưng đó mới chính là điểm đặc biệt của cả sự kết hợp.

Chúng tôi có thể giúp anh ấy trải nghiệm thế giới thi đấu thể thao thông qua chuyên môn của mình. Ở chiều ngược lại, Riccardo sẽ 'đẩy mạnh' những thiết kế của chúng tôi đến ngưỡng mà NikeLab vẫn chưa thể chạm tới được.”

NikeLab x RT: Training Redefined sẽ được phát hành theo 2 BST nhỏ với tính thẩm mỹ cùng loạt phối màu độc đáo hoàn toàn khác nhau. BST thứ nhất sẽ thiên về hai gam màu trắng đen quen thuộc vẫn luôn mang về hàng tá chiến công cho Riccardo Tisci trong khi BST thứ 2 sẽ sặc sỡ “rất hè” và phần nào đó “nhiệt đới hơn” dựa trên các chi tiết hoa lá (floral) chủ đạo.

Bên cạnh đó, Training Redefined còn giới thiệu một sản phẩm floral tee độc nhất “đúng chất” Riccardo Tisci với hoạ tiết bao gồm các loại hoa từ: Oregon - quê nhà của Nike; Taranto, Italy - quê nhà của Riccardo Tisci; và Rio de Janeiro - nơi diễn ra Thế vận hội lớn nhất hành tinh trong năm nay; cùng với hai biểu tượng đầu lâu và ngôi sao cộp mác nhà thiết kế tài ba này.

Sản phẩm floral tee thuộc diện “hàng hiếm” của Training Redefined. H.a: Jeremy Liebman/Wall Street Journal

Với những gì đã đạt được cùng NikeLab thông qua hai sản phẩm chất lượng Nike + R.T “Air Force 1” Collection và NikeLab x R.T “Dunk Lux High” - NikeLab x RT: Training Redefined chắc chắn sẽ là một collection rất đáng hứa hẹn không chỉ với những vận động viên thể thao mà sẽ còn là món “hàng khủng” với cộng đồng thời trang quốc tế trong năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất