Thời trang

Cận cảnh nhan sắc đẹp không tỳ vết của Á hậu Lệ Hằng

Chia sẻ

Trong bộ ảnh Beauty mới được ra mắt, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng có dịp khoe sắc rạng rỡ trong những bộ váy dạ hội đa phong cách. Đôi mắt cười và đường cong cơ thể gợi cảm khiến cô sở hữu nhan sắc “đẹp không rời mắt”.

lehang (1)

Lệ Hằng lần lượt diện qua các thiết kế váy với nhiều phong cách. Những mẫu váy váy họa tiết Á Đông tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm của Lệ Hằng. Với những đường cut-out ở hông giúp phần eo con kiến được tôn lên với vẻ đẹp nuột nà khó cưỡng.

lehang (3)

Mái tóc búi gọn gàng được hớt cao phô trọn khuôn mặt thanh thoát, thần thái kiêu sa của mỹ nhân này.

lehang (7)

Không những thế với gam màu hồng thạch anh làm chủ đạo, khi được mix với vạt đen dài bên hông khiến thiết kế cô mặc có phần độc đáo, lạ mắt hơn nhưng không kém phần sang trọng.

lehang (9)

Lệ Hằng sở hữu vẻ đẹp Á Đông hiện đại, đại diện hoàn hảo cho chuẩn mực mới của phụ nữ Việt. Vì vậy trong thiết kế của Tùng Vũ cô thực sự trở thành mỹ nhân đẹp không tỳ vết với trang phục độc đáo cùng những họa tiết được thêu tay vô cùng tỉ mỉ.

lehang (10)

Á hậu Hoàn vũ cũng lựa chọn khuyên tai tua rua để nhấn nhá nét tinh tế. Kiểu tóc búi phồng và đôi môi đỏ mận vừa tạo điểm nhấn, vừa hoàn thiện vẻ đẹp Á Đông cho Lệ Hằng.

lehang (11)

Cận cảnh nhan sắc đẹp không tỳ vết của Lệ Hằng.

lehang (12)

Trong một thiết kế khác của Tùng Vũ, chiếc đầm dạ hội với đường xẻ ngực sâu cùng gam màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính, Lệ Hằng đẹp không góc chết với sự quyến rũ đến lạ kì.

lehang (14)

Bộ đồ trang sức ngọc trai là điểm nhấn đắt giá cho cả set đồ, biểu tượng của một quý cô thành đạt.

lehang (17)

Lệ Hằng sở hữu vẻ đẹp Á Đông hiện đại, đại diện hoàn hảo cho chuẩn mực mới của phụ nữ Việt. Trưởng thành từ các cuộc thi người mẫu và nhan sắc lớn, người đẹp sinh năm 1993 không ngừng nỗ lực để tạo dựng hình ảnh mới mẻ, đa dạng cho mỗi lần xuất hiện.

lehang (19)

Sau ngôi vị Á hậu 2 tại HHHV VN 2015, Lệ Hằng quyết định không vội vàng lấn sân showbiz, mà chọn cách rèn luyện bản thân và trưởng thành từng bước. Hiện nay, cô là gương mặt tham dự sự kiện của các thương hiệu đẳng cấp. Mới đây, người đẹp ghi dấu ấn khi tham gia trình diễn catwalk tại Festival Huế hay Vietnam International Fashion Week.

lehang (21)

Với vẻ đẹp hiện đại, cùng sự trưởng thành và chín chắn, Lệ Hằng được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Điều này là hoàn toàn xứng đáng khi Lệ Hằng sở hữu danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại và kinh nghiệm trình diễn. Cộng thêm quá trình chuẩn bị, luyện tập và trau dồi về mọi mặt từ nhan sắc đến tri thức, Lệ Hằng hứa hẹn là nhân tố sáng giá nếu có cơ hội được tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế uy tín.

Make up: Quân Nguyễn

Stylist: Mì Gói

Costume: Tùng Vũ , 8191 Studio

Chia sẻ
Tin mới nhất