Thời trang

Ba nàng hậu cùng mê trang điểm tông nude, ai cũng đẹp nhưng Jolie Nguyễn biến hóa hơn cả

Hồng Sen
Chia sẻ

Cùng lựa chọn kiểu make-up tông nude, tuy nhiên trong khi Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên lại bị "đóng khuôn" phong cách của bản thân thì Jolie Nguyễn lại tạo nên hình tượng đa dạng, lúc sexy, lúc nhẹ nhàng khiến khán giả không thể rời mắt.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với đôi mắt to cùng làn da trắng sứ, Đỗ Mỹ Linh là một trong những sao Việt mê mệt cách trang điểm tông nude. Nét đẹp tự nhiên, trong sáng của nàng hậu càng được tôn lên hết mức với màu son hồng cam cùng cách đánh phấn nhẹ nhàng, nền nã.

Cách trang điểm yêu thích của người đẹp là đánh nhẹ cả phần mắt và môi, sử dụng má hồng và bỏ qua khâu đánh khối.

Với đôi mắt được tô thật nhẹ, môi hồng đào cùng lớp nền trong veo, Đỗ Mỹ Linh quả xứng danh là “thần tiên tỷ tỷ” thứ hai của showbiz Việt.

Để không bị nhạt nhòa giữa rừng nhan sắc, người đẹp sinh năm 1996 cũng thường chọn các màu son nổi bật để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt. Những màu son Mỹ Linh thường chọn nghiêng về các gam màu hồng, cam nhằm tạo nét trẻ trung, không bị già dặn, đứng tuổi.

Người đẹp cũng rất tinh tế khi chọn màu son cam đi cùng cách đánh phấn má cam đất cùng tông, điều này tạo vẻ đẹp rạng rỡ, không lòe loẹt, “làm quá”.

Hết lần này đến lần khác, cứ tham dự sự kiện, người hâm mộ lại thấy cô nàng xuất hiện với khuôn mặt trang điểm tông nude, nhẹ nhàng, nền nã.

Tuy vẫn vô cùng xinh đẹp, song không ít khán giả cho rằng, Mỹ Linh nên có nhiều sự thay đổi, tránh trở nên nhàm chán, một màu.

Lần xuất hiện gần đây nhất, vẻ ngoài người đẹp đã có sự đổi khác khi để kiểu tóc mái ngang lưa thưa, cùng màu son đỏ đậm. Đẹp hay xấu còn tùy mắt nhìn, nhưng phải công nhận, Mỹ Linh hoàn toàn ấn tượng.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên cũng là một người đẹp mê mẩn cách trang điểm tông nude. Khác với nét nhẹ nhàng, trong sáng của Đỗ Mỹ Linh, kiểu make-up này đem đến cho Hoa hậu Việt Nam 2014 vẻ sắc sảo, sang trọng.

Tham dự sự kiện mới đây, Kỳ Duyên lựa chọn chưng diện bộ cánh với tông đỏ rực rỡ, theo đó, cô chọn lối make-up nhẹ nhàng nhằm khiến tổng thể không bị “làm quá”.

Tuy trang điểm tông nude, nhưng nàng hậu luôn biết cách biến đối bản thân trở nên cá tính, quyến rũ qua cách nhấn nhá vùng mắt hay kiểu vẽ chân mày xếch ấn tượng.

Có thể thấy, điểm nhấn người đẹp sinh năm 1996 lựa chọn trên khuôn mặt của mình là phần mắt. Kỳ Duyên hay trang điểm kiểu mắt mèo, kẻ mắt nước cong ở phần đuôi mắt khiến mình trở nên cá tính, sắc lạnh hơn.

Má hồng đào cùng màu son hồng cùng tông đem đến vẻ ngoài thời thượng cho người đẹp. Lại một lần nữa, đôi mắt kẻ xếch lại trở thành điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt hoa hậu.

Hoa hậu Jolie Nguyễn

Sở hữu đôi môi mọng cùng khuôn mặt trái xoan thanh tú, Jolie Nguyễn cũng là một trong những người đẹp showbiz mê mẩn cách trang điểm tông nude.

Tuy nhiên, cô nàng lại biết cách biến hóa bản thân theo nhiều hình tượng khác nhau, lúc quyến rũ, khi lại nhẹ nhàng, trong sáng.

Với màu son cam cùng mái tóc cột cao, Jolie Nguyễn đem đến vẻ sexy, quyến rũ, khiến người đối diện không thể rời mắt.

Lúc lại vô cùng nữ tính với mái tóc dài và cách trang điểm nude nhấn vào đôi môi hồng nhạt.

Cũng màu môi hồng, nhưng lần này, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc lại lựa chọn tông hồng đất, đi cùng cách đánh phấn nâu và kiểu tóc buộc cao, đem lại nét sexy khó cưỡng.

Có thể nói, Jolie Nguyễn là nàng hậu có cách biến đổi hình ảnh đa dạng nhất với kiểu make-up tông nude, khiến khán giả không bị nhàm chán.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất