Thời trang

Ba hoạ tiết khiến giới trẻ mặc hoài không chán mỗi khi hè về

Chia sẻ

Họa tiết nhiệt đới bắt mắt, họa tiết camo bụi phủi, họa tiết sọc thanh lịch. Bạn chọn họa tiết nào cho phong cách mùa hè của mình?

1. Họa tiết nhiệt đới

Họa tiết nhiệt đới vô cùng phong phú và đa dạng. Từ hoa lá, cây cỏ, trái cây đến chim muông. Điểm chung là những họa tiết nổi bật với mật độ in dày trên vải. Mỗi họa tiết nhiệt đới lại mang cho mình một câu chuyện, một cái hồn riêng của nó, kể lại những câu chuyện về thiên nhiên miền nhiệt đới. Nếu sắp có một chuyến đi du lịch biển, hãy sắm ngay cho mình một vài món đồ in họa tiết nhiệt đới thật trendy.

image

image image image image image image image image 2. Họa tiết camo

Sau cơn sốt ”Hậu duệ Mặt Trời” cùng sự lăng xê của hàng loạt tín đồ thời trang Việt, họa tiết camo trở thành trào lưu càn quét từ sàn catwalk đến streetstyle của giới trẻ Việt. Họa tiết camo sẽ mang đến cho bạn sự khỏe khoắn, bụi phủi và đầy cá tính.

image

Áo khoác camo hiện là một trong những item cực hot.

image image image image

3. Sọc thủy thủ

Ngoài việc trở thành ”must-have” item trong tủ đổ của bạn, chiếc áo sọc thủy thủ đã trở thành một biểu tượng của thời trang mùa hè. Vài năm đổ lại đây, món đồ này cứ đến hè lại khiến giới trẻ mặc đi mặc lại không biết chán bởi khả năng phối đồ siêu cấp và phù hợp với hầu hết tạng người.

image

image

Nếu quá gầy, hãy chọn những loại sọc to, bản ngang.

image

Nếu muốn trông mình gầy hơn, hãy chọn cho mình những chiếc áo với phần sọc dọc nhỏ.

image

image

image

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất