Thời trang

Angela Phương Trinh, Phạm Hương kín đáo nhưng siêu quyến rũ đi dự sự kiện

Chia sẻ

Đông đảo mỹ nhân Vbiz đã có mặt để chúc mừng NTK Lâm Gia Khang khai trương cửa hàng thời trang mới tại trung tâm TP.HCM. Thế nhưng sự xuất hiện của hai mỹ nhân Việt, Angela Phương Trinh và Phạm Hương khiến không khí buổi tiệc thêm phần sôi động.

Angela Phương Trinh khoe vẻ đẹp tinh khôi như nàng công chúa, đây là sự kiện đầu tiên cô tái xuất sau Taxi, em tên gì thành công rực rỡ. Cô diện thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Lâm Gia Khang trình làng tại sự kiện. Dù trang phục “kín cổng cao tường” song Angela Phương Trinh vẫn vô cùng quyến rũ và luôn trở thành tâm điểm của đám đông.

Bên cạnh đó, trong sự kiện còn có sự góp mặt của Phạm Hương. Cô là một người bạn thân thiết với Lâm Gia Khang trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô là khách mời có mặt sớm nhất và rất vui vẻ khi tái ngộ Á hậu Thiên Lý và thân mật cùng Maya. Thu Minh, Vũ Cát Tường, Hạ Vi, Lê Thúy và nhiều chân dài khác cũng có mặt chung vui cùng Lâm Gia Khang.

lamgiakhang (14)

Angela Phương Trinh rạng rỡ trong thiết kế váy chít eo dáng tay chuông.

lamgiakhang (13)

Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với màu son nude trầm, hot trend được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng.

lamgiakhang (6)

Phạm Hương luôn rạng rỡ trong set đồ đơn giản.

Lâm Gia Khang không còn là cái tên xa lạ đối với làng mốt Việt và hơn nữa, anh trở thành “người bạn tâm giao” của rất nhiều mỹ nhân, chân dài Việt bởi thiết kế của anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý cô trong những dịp sự kiện lớn nhỏ. 

Tại sự kiện tối qua 8/4, đông đảo mỹ nhân Vbiz diện những trang phục mới nhất của Lâm Gia Khang để góp mặt chung vui cùng nhà thiết kế trẻ. Đa số những thiết kế có hai tông màu chính là đen và pastel, thiết kế trẻ trung, sang trọng và nữ tính được thể hiện tinh tế qua những đường cut cup. 

Ngoài đến chung vui cùng Lâm Gia Khang thì sự kiện tối qua là dịp hội ngộ hiếm hoi mà quy tụ nhiều mỹ nhân Việt đến thế!

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

lamgiakhang (11)

lamgiakhang (18) lamgiakhang (22) lamgiakhang (24) lamgiakhang (27) lamgiakhang (28)

lamgiakhang (8)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất