Thời trang

Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Thu Hiền đầy phóng khoáng trong BST mới của Lâm Gia Khang

Chia sẻ

Bộ sưu tập Xuân hè 2016 được Lâm Gia Khang trình làng hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá với những quý cô yêu thích sự thanh lịch, tinh tế.

lamgiakhang (3)

Trong những ngày đầu tháng 4, nhà thiết kế trẻ Lâm Gia Khang đã cho ra mắt bộ sưu tập mới xuân hè 2016. Nhà mốt 9X cho biết anh lấy cảm hứng từ những bộ trang phục phóng khoáng như Pijama hay những chiếc đầm ngủ ngọt ngào, xu hướng hot nhất của mùa xuân hè 2016.

lamgiakhang (4)

Với phong cách gợi cảm, quyến rũ đến nghẹt thở nhưng anh vẫn giữ được tinh thần của sự thanh lịch và đơn giản. Dàn mẫu Việt được Lâm Gia Khang tin tưởng thể hiện trọn vẹn ý tưởng BST là Thanh Thảo, Thu Hiền và Hằng Nguyễn.

lamgiakhang (5)

Ba chân dài trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model vô cùng quyến rũ và sang trọng, đặc biệt ở cả ba luôn toát lên tinh thần mang đậm dấu ấn thời trang cao cấp.

lamgiakhang (7)

Các mẫu váy chủ yếu vẫn là từ chất liệu ren, lụa, màu sắc chuyển đổi mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bộ sưu tập chủ yếu là đồ ứng dụng, dành cho những quý cô thanh lịch và luôn coi đường phố là sàn catwalk.

lamgiakhang (16)

Lâm Gia Khang cho biết, bộ sưu tập được anh dồn mọi tâm huyết trong suốt nhiều tháng liền. Đây cũng chính là những mẫu anh sẽ giới thiệu đến người hâm mộ thời trang vào dịp cuối tuần khi anh khai trương cửa hàng thời trang mới.

Ngắm nhìn một số mẫu thiết kế khác của anh sắp trình làng trong thời gian tới:

lamgiakhang (1)

lamgiakhang (6) lamgiakhang (8) lamgiakhang (9) lamgiakhang (10) lamgiakhang (11) lamgiakhang (12) lamgiakhang (13) lamgiakhang (14) lamgiakhang (15) lamgiakhang (17) lamgiakhang (18) lamgiakhang (19) lamgiakhang (20)

Make up: Thạc Cutie

Chia sẻ
Tin mới nhất