Thời trang

5 mẫu giày từ sàn diễn New York Fashion Week hứa hẹn 'làm điên đảo' các tín đồ thời trang

Hồng Ngân
Chia sẻ

Với những thiết kế có phần cầu kỳ hơn trước, những đôi giày có mặt nhiều nhất trên các sàn diễn thời trang NYFW năm nay hứa hẹn sẽ tạo nên cơn bão lớn với các tín đồ thời trang.

Mega Platforms

Là tên gọi của những đôi giày với phần đế thô khá chắc chắn trong việc di chuyển và giữ thăng bằng. Tưởng chừng như thiết kế trông có vẻ “nặng nề” này sẽ khiến bạn cảm thấy “vướng víu” nhưng bù lại ở sàn diễn năm nay, các màu sắc và họa tiết được kết hợp hài hòa giúp những đôi giày này trở nên thanh thoát hơn bao giờ hết.

springtrendshoes-12

Đôi sandal đế cao họa tiết da báo xuất hiện trên sàn runway của Proenza Schouler.

springtrendshoes-4

Coach “bê” nguyên đôi giày với phần đinh tán bao bọc xung quanh cực kì “ngầu”.

springtrendshoes-11

Phần cổ cao của thiết kế đến từ thương hiệu Phillip Lim giúp những bước đi của người mẫu vững chắc hơn khá nhiều.

springtrendshoes-8

Marc Jacobs trở thành một trong những show trình diễn ấn tượng nhất mùa NYFW năm nay khi tung ra dàn người mẫu sải bước trên những đôi giày cao lênh khênh 25cm. Từng chi tiết của đôi giày đặc biệt này được chăm chút vô cùng tỉ mỉ từ các mối đinh gắn cố định hay chất liệu nhung dạ bọc quanh đế.

White Sneakers

Đôi giày cơ bản mà tín đồ thời trang nào cũng có trong tủ đã xuất hiện tại sàn diễn catwalk mùa này với đa dạng trong từng thiết kế cũng như kiểu dáng. Từ những bộ sưu tập mang hơi hướng sporty hay thậm chí là váy xòe “bánh bèo” đều được kết hợp với kiểu giày này.

springtrendshoes-14

Thương hiệu Tommy Hilfiger với áo hoodie họa tiết mỏ neo cùng chân váy ngắn kết hợp hoàn hảo khi có sự góp mặt của đôi giày slip-on màu trắng.

springtrendshoes-2

Đôi giày với thiết kế kiểu này được lòng phái nữ hơn hẳn mẫu giày buộc dây thông thường vì sự tiện lợi.

springtrendshoes-6

Đôi giày slip-on all white cũng theo chân các cô người mẫu lên sàn diễn của Lacoste.

Ladylike Sandals

Sự duyên dáng và tao nhã là hai tính từ thể hiện rõ nét nhất cảm giác mà những đôi giày này mang lại.

springtrendshoes-9

Monique Lhuillier với đôi sandals đính đá và phần buộc dây nhỏ nhắn ngay cổ chân. Đôi giày như thế này luôn là lựa chọn phù hợp của các nàng với những bộ váy áo thướt tha.

springtrendshoes-15

Phần quai đính đầy ngọc trai là điểm cộng cho mẫu dép đến từ Tory Burch.

springtrendshoes-5

Đây chính xác là mẫu giày cao gót mà mọi cô nàng đều mong muốn. Phần bọc gót phía sau được cách điệu với những đường cắt tinh tế và quai giày mỏng tạo nên vẻ thanh thoát quyến rũ nâng niu “gót ngọc” các cô người mẫu của Jonathan Simkhai trên sàn diễn.

Kitschy Details

Sự có mặt của những chi tiết ngộ nghĩnh mang đầy màu sắc trên những đôi giày này góp phần làm nên sự đa dạng trong mùa NYFW này.

springtrendshoes-1

Đôi giày cao gót màu đen của thương hiệu Altuzarra sẽ trở nên vô cùng đơn điệu nếu thiếu đi những chi tiết trái cây đính trên mũi giày như thế này!

springtrendshoes-13

Không chỉ dừng lại ở việc kết hợp màu sắc hài hòa giữa xanh ngọc và cam. Đôi giày cao gót của Thom Browne khiến các tín đồ thời trang không thể rời mắt bởi phần gót được cách điệu từ hình ảnh của chú cá voi vô cùng đáng yêu.

springtrendshoes-7

Mỗi sải bước của người mẫu biến phần gót giày được thiết kế đặc biệt của Libertine trông như được làm từ…lông vũ. Rõ ràng không chỉ dừng lại ở trang phục, mùa NYFW năm nay chứng kiến sự đầu tư công phu của các nhà mốt ở cả những đôi giày.

Easy Mules

Với thiết kế giản lược và đơn sắc, đây được xem như là những đôi giày không bao giờ lỗi mốt và luôn có chỗ đứng nhất định trong thế giới thời trang từ trước tới nay.

springtrendshoes-3

Giày cao gót mũi nhọn màu trắng - item luôn luôn cần phải có trong tủ giày của phái nữ.

springtrendshoes-16

Tory Burch xứng đáng là cái tên đi đầu trong việc “lăng-xê” những mẫu giày hứa hẹn trở thành xu hướng trong show diễn của mình. Đôi cao gót hở mũi chất liệu da lộn này là một ví dụ.

springtrendshoes-10

Màu nâu cà phê lên ngôi và càn quét mọi sàn diễn thời trang. Nhà mốt Thakoon nhanh chóng mang sắc nâu này vào đôi giày đế bệt mũi nhọn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất