Thời trang

3 nhà thiết kế sexy nhất làng mốt Việt, họ là ai?

Nhã Phong
Chia sẻ

Thiết kế trang phục đẹp thôi chưa đủ, họ còn là những nhà thiết kế vô cùng sexy với những shoot hình khoe thân chuẩn mẫu trong các set đồ nhìn là mê.

    Nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh

Nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang trường Đại học kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh với thành tích Á khoa. Từ khi còn là sinh viên, Kim Khanh đã giành được nhiều giải thưởng về thiết kế như giải nhì Festival sáng tạo sinh viên, giải nhì Bộ sưu tập đầu tay, giải nhất Thiết kế trang phục cho ngôi sao, top 5 Triumph Awards.

Những thiết kế của Kim Khanh tôn lên sự quyến rũ, táo bạo của người phụ nữ. Cô thần tượng Donatella Versace. Điều này ảnh hưởng phần nào đến phong cách sáng tạo của Khanh: cá tính, nổi loạn, mạnh mẽ mà vẫn quyến rũ theo cách rất riêng. Sở trường của Khanh là những đường cắt xẻ (cut-out) tạo điểm nhấn trên trang phục.

Tuy thân hình hơi mảnh khảnh nhưng Kim Khanh lại sở hữu vòng 3 đáng mơ ước.

Bên cạnh đó là đôi chân thon dài, nuột nà không kém cạnh gì siêu mẫu.

Kim Khanh đã cho ra mắt 4 bộ sưu tập là Kim cương, Sói, Run Boy Run và Mê cung. Mỗi bộ sưu tập mang một cảm hứng riêng với sự vận dụng chất liệu độc đáo và phom dáng đa dạng. Những mẫu váy của nữ thiết kế trẻ thường xuyên được các ngôi sao Việt Nam chọn mặc trên thảm đỏ các sự kiện lớn.

Lưu Ngọc Kim Khanh đang sở hữu một cửa hàng thời trang kinh doanh các mẫu thiết kế của mình mang tên LNKK. Ngoài là một nhà thiết kế, Kim Khanh cũng thường xuyên tự làm người mẫu ảnh cho những bộ sưu tập của mình và cho các nhà thiết kế khác. Lưu Ngọc Kim Khanh là 1 trong 6 nhà thiết kế tham gia Elle Fashion Show 2015 và cũng là nhà thiết kế riêng cho Hoa hậu Singapore tại cuộc thi Miss Universe 2015. Chọn con đường lập nghiệp khó khăn hơn nhưng Kim Khanh khẳng định tên tuổi và tài năng của mình bằng những dấu mốc quan trọng tạo tiếng vang lớn với giới thời trang trong và ngoài nước.

Cô chính là người mẫu thể hiện tốt nhất những thiết kế của chính mình.

Cô tâm niệm thiết kế của mình phải để vươn ra thế giới, chứ không chỉ dừng lại ở những mẫu trang phục ứng dụng thông thường, với tiêu chí bán cháy hàng. Những bộ sưu tập Kim Khanh đã trình làng: Kim Cương (2012), Sói (2013), Run Boy Run (2013), Mê cung (2014),… Và trong 2017, Kim Khanh sẽ tổ chức một fashion show riêng ghi dấu sự nghiệp của cô.

Thiều Bảo Trâm trong thiết kế của Kim Khanh.

Một thiết kế từng gây tiếng vang của Kim Khanh khi được Tóc Tiên chọn mặc xuất hiện tại đêm chung kết The Face 2016.

2. Nhà thiết kế Minh Huyền

Sinh ra trong một gia đình có nghề truyền thống thêu và may mặc , cùng với việc được bà nội và mẹ giáo dục kỹ càng về việc luôn luôn phải ăn mặc đẹp và thanh lịch mọi lúc mọi nơi, từ bé Minh Huyền đã ấp ủ ước mơ được làm nên những bộ váy thật đẹp cho bản thân.

Tuy nhiên, công việc thời trang đến với cô rất tình cờ và như một cái duyên từ trước. Minh Huyền chia sẻ bởi xu hướng thì luôn có giới hạn về không gian và thời gian còn những người có khiếm khuyết về cơ thể thì sẽ quá mệt khi phải chạy theo xu hướng nếu muốn có một cơ thể hoàn mỹ xuất hiện sau trang phục. Cho nên, Minh Huyền chọn cho mình con đường sẽ làm tôn vinh lên vẻ đẹp của những người có khuyết điểm trên cơ thể, những người có số đo không hoàn hảo và việc chọn một bộ trang phục phù hợp với họ là một vấn đề nan giải. Bởi cô quan điểm tất cả mọi người ai cũng có một nét đẹp riêng cần được khai phá.

NTK Minh Huyền với thế mạnh của một người từng có thời gian hoạt động người mẫu nên những shoot hình thời trang pose dáng không thể làm khó được cô.

Nhan sắc trẻ trung như của những cô nàng tuổi đôi mươi của Minh Huyền khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Điều khác biệt trong những thiết kế của NTK Minh Huyền đó chính là giúp người mặc định hình được cơ thể, nâng lên chỗ cần thiết, che đi những khiếm khuyết mà vẫn tạo nên sự thoải mái. Vì thế, dù mới bước chân vào làng mốt Việt nhưng Minh Huyền đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều nghệ sỹ Việt.

Có thể kể đến những khách hàng thân thiết của Minh Huyền như nghệ sỹ hài Việt Hương, ca sĩ Hari Won, diễn viên Dương Cẩm Lynh, Hồ Ngọc Hà, Phan Lê Án Phương, Suboi, Tiêu Châu Như Quỳnh… Với việc tạo cho mình một con đường đi khác biệt như thế, NTK Minh Huyền hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào làng thời trang Việt trong thời gian tới.

Vẻ đẹp nuột nà không tỳ vết khiến nhiều người lầm tưởng Minh Huyền là một người mẫu chuyên nghiệp thay vì là một NTK.

Một số thiết kế của Minh Huyền:

Người mẫu Hằng Nguyễn thể hiện thiết kế bodysuit cut out vòng 2 siêu sexy.

3. Nhà thiết kế Katy Nguyễn (Xita)

Nhà thiết kế xinh đẹp Katy Nguyễn là một “tay ngang” của làng thời trang Việt với thương hiệu riêng có tên Xita. Trước khi lấn sân sang nghiệp thiết kế, Katy đã từng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quan hệ quốc tế tại Bắc Kinh và thành lập nên một công ty truyền thông chuyên về phát triển thương hiệu.

Coi thời trang như một tình yêu lớn trong cuộc sống, Katy đã quyết định đến với con đường phát triển thời trang chuyên nghiệp và trở thành một hình mẫu phụ nữ đa năng, tài giỏi khi vừa có thể điều hành công ty riêng, vừa tôi luyện và phát triển bản thân trong nghiệp thiết kế.

NTK Katy Uyên xinh đẹp bên cạnh siêu mẫu Minh Triệu trong Tuần lễ thời trang NTK Việt Nam 2016.

Dung nhan sắc sảo của Katy trong thiết kế bodycon khoe thân hình chuẩn mẫu.

Tự tin về tư duy thẩm mỹ của mình và khẳng định không bao giờ đi ngược quy tắc đã định hình cho thương hiệu, Katy Nguyễn minh chứng cho người đối diện thấy một hình ảnh phụ nữ hiện đại đầy độc lập, quyết đoán, thông minh và rất tham vọng. Những mẫu thiết kế của cô được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt không chỉ mang tính ứng dụng cao mà còn hợp xu hướng cùng cách xử lý đường may tinh tế… tất cả những yếu tố đó giúp Xita trở thành địa chỉ tin cậy cho phái đẹp.

Thiết kế của cô được rất nhiều chân dài trong làng mẫu yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất