Thời trang

Chung Thanh Phong - Lê Minh Ngọc - Kye Nguyễn cùng 'say đắm' một chiếc áo

Nhã Phong
Chia sẻ

Cùng giải mã sức hút của chiếc áo khoác denim khiến 3 chàng trai tiếng tăm trong làng mốt Việt: Chung Thanh Phong - Lê Minh Ngọc và Kye Nguyễn đều say đắm.

Denim thêu hiện đang là một trong số những trend dẫn đầu bảng xếp hạng xu hướng của làng mốt trên thế giới. Cùng hòa theo trào lưu đó, các nhà thiết kế Việt đến những stylist hay các fashionista cũng không thoát khỏi sự “quyến rũ” từ những trang phục thêu trên chất liệu denim. Người góp phần tạo ra trào lưu này là chính là Alessandro Michele - Giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Gucci. Những sắc màu tươi mới như giúp denim được thăng hoa hơn trong các sản phẩm thời trang, mới lạ và nhiều cảm hứng cho cả người nhìn và người mặc.

Nói riêng về thị trường thời trang Việt Nam, NTK Chung Thanh Phong là một trong những người đi đầu và lăng xê mốt này. Anh tạo ra dòng sản phẩm jacket denim thêu họa tiết vô cùng bắt mắt với số lượng có hạn. Ngay nhanh chóng sau đó, stylist Kye Nguyễn và Lê Minh Ngọc bị mẫu áo này “mê hoặc”.

Chung Thanh Phong trong mẫu áo jacket denim thêu hoa hồng vô cùng đẹp mắt.

Stylist kiêm NTK Kye Nguyễn thú nhận về sự lôi cuốn khó chối của item này khi anh nhìn thấy nó đầu tiên.

Họa tiết hoa hồng không mới, chi tiết đinh tán gắn trên áo cũng không lạ lẫm nhưng thêu tay lại là xu hướng được quan tâm nhất thời gian qua. Từ những cái mới kết hợp với cả những điều cũ, Chung Thanh Phong đã tạo nên sự cộng hưởng hoàn hảo nhất cho trang phục này và thể hiện rõ nét cá tính thời trang của anh trong mỗi sản phẩm.

Chất liệu denim mang đến cho người mặc sự nam tính, mạnh mẽ nhưng với họa tiết thêu hoa lại thể hiện sự mềm mại, tính bụi phủi của denim trong những bức hình street style.

Kye Nguyễn đã có những shoot hình cuốn hút trong các cách pose dáng, thể hiện rõ tinh thần của trang phục mà NTK muốn gửi gắm.

Đây hứa hẹn sẽ là chiếc áo gây sốt trong làng mốt Việt khoảng thời gian đầu năm 2017.

Stylist Lê Minh Ngọc mang chiếc áo lên sân khấu để trình diễn một ca khúc.

Có thể nói đây là một thiết kế mang tính ứng dụng cao, từ sàn diễn tới street style hay các buổi tiệc quan trọng đều giúp bạn tỏa sáng.

Thành viên trong nhóm nhạc Monstar cũng chọn chiếc áo này để trình diễn trên sân khấu âm nhạc.

Cận cảnh chiếc áo khiến nhiều người say đắm.

Đây hiện là dòng sản phẩm thời trang Meuw menswear by Chung Thanh Phong.

Ca sĩ Nam Cường cũng “phải lòng” chiếc áo jacket denim họa tiết thêu hoa này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất