Thời trang

17/6: Tổng hợp streetstyle hội trai xinh gái đẹp hot nhất toàn cầu!

Khang Phạm
Chia sẻ

Ngày hè cũng là thời điểm các tín đồ thời trang mang đến cho bạn những gợi ý về cách phối trang phục vừa thoải mái mà vẫn nổi bật.

streetstyle1

Cô nàng blogger Chiara biến hóa bản thân với set đồ tưởng chừng như khó kết hợp bao gồm áo thun kẻ sọc màu sắc và một chiếc áo khoác bomber họa tiết, hai màu sắc hòa quyện với nhau tạo nút thắt lạ mắt cho tổng thể trang phục cũng như tạo sự năng động cho người mặc bằng một đôi sneaker trắng đơn giản.

streetstyle2

Áo sơ mi lệch vai tay chuông chưa bao giờ lỗi mốt khi khéo léo kết hợp với quần jeans crop pant đi kèm phụ kiện là một chiếc ba lô trơn màu tạo điểm nhấn bắt mắt cho toàn set đồ.

streetstyle3

Vẫn là combo áo sơ mi và quần jeans nhưng blogger Aimee song lại làm mới hoàn toàn bản thân với sự kết hợp thông minh giữa sự trùng lập màu sắc áo sơ mi kẻ sọc với quần jeans bạc màu.

streetstyle4

Quần jeans ống loe và bodysuit khi kết hợp với nhau sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp khoe triệt để vẻ đẹp sexy và đường cong của người mặc.

streetsttyyle5

Một gợi ý khác về cách phối trang phục đến từ cô bạn blogger Barbara không gì khác chính là bomber jacket màu hồng pastel với set đồ monogram trắng. Công thức này chính là một mẹo nhỏ giúp các nàng vừa muốn năng động nhưng vẫn giữ được nét nữ tính của mình.

streetstyle6

Không lý do gì mà các cô nàng lại không sở hữu ngay cho mình bộ đôi áo sơ mi họa tiết hoa và chân váy voan xòe bay bổng. Vì đó đích thị là trang phục không thiếu trong những ngày hè oi bức này.

streetstyle7

Còn gì tuyệt vời hơn khi mùa hè được diện một chiếc váy maxi in họa tiết cùng với một chiếc áo thun đen trơn bên trong và đặc biệt hơn hết là sự kết hợp giày oxford đen với tất cao cổ cùng màu. Gợi cảm, hiện đại và hoài cổ chính là danh từ để nói về combo này.

Xem thêm:

Rộ tin 15/9 Zara chính thức mở cửa ‘đại bản doanh’ tại TP HCM

Khi Ái Phương và Hoành Oanh đã chán diện minimalism

Hồ Ngọc Hà hút hồn với trang phục Versace, Minh Tú khoe gu thời trang năng động tại châu Âu

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất