Thời trang

Rộ tin 15/9 Zara chính thức mở cửa 'đại bản doanh' tại TP HCM

Nhã Phong
Chia sẻ

Theo như nguồn tin của một nhân viên trong Vincom Lê Thánh Tôn cho hay: Vào giữa tháng 9, Zara sẽ khai trương cửa hàng và đón những lượt khách đầu tiên.

Dù những tấm biển của thương hiệu Zara vẫn bao kín các cửa kính tầng M và lầu 1 trung tâm thương mại, nhưng bên trong store đang tiến hành set up các gian hàng và phân bổ loại trang phục để gấp rút chuẩn bị cho kịp ngày khai trương

zaravietnam-5

“Đại bản doanh” hoành tráng của Zara tại TP HCM

zara-5

Sau khi biết được tin Zara về Việt Nam, các tín đồ thời trang trong nước không che dấu nổi sự phấn khích. Các thông tin về ngày khai trương cũng được mong đợi nhiều hơn. Liệu rằng, sau tất cả, khi các item của Zara chính thức “đổ bộ” và bày bán tại Việt Nam có khiến các “dân chơi” thỏa mãn cơn khát mua sắm? 15/9 có thể sẽ là câu trả lời cho tất cả!

Cùng nguồn tin cho hay, sau Zara, có thể H&M sẽ về “chung một nhà” tại VinCom Lê Thánh Tôn trong những tháng cuối năm 2016. Như vậy, trung tâm thương mại không chỉ đón tiếp nhiều lượt khách mà nơi đây còn xảy ra “cuộc chiến ngầm” giữa 2 thương hiệu thời trang được lòng nhiều tín đồ Việt nhất.

Xem thêm>>> Hé lộ ‘đại bản doanh’ hoành tráng của Zara tại Việt Nam

Vì sao Zara vừa cập bến đã gây sốt rần rần từ sao Việt đến cư dân mạng?

Sau Zara, thương hiệu nào được mong chờ nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất