Thời trang

15/5: Năng động và tươi trẻ như Minh Hằng-Hà Tăng

Chia sẻ

Thời trang của các sao luôn là chủ đề nóng hổi được giới trẻ quan tâm đến. Vậy bạn đã tìm được style nào phù hợp cho mình để dạo phố chiều này chưa? Hãy cùng điểm xem những phong cách nào sẽ hợp với bạn nhé!

thoitrang1

Đang có chuyến du lịch hè ở bãi biển, Minh Hằng thoải mái trong chiếc áo thun trắng phom dáng oversize mix-match cùng chân váy denim kiểu dáng hight-low kèm đôi giày bata trắng năng động.

thoitrang2

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà mang đến hơi thở tươi trẻ cùng style casual pha trộn một chút sporty trong chiếc áo sơmi lửng, quần culottes và giày thể thao. Điểm nhấn cho toàn bộ set đồ chính là chiếc túi mini màu đỏ rực rỡ.

thoitrang3

Helly Tống luôn luôn là cô gái thanh lịch trong mọi trường hợp. Chỉ với chiếc váy với các đường kẻ sọc trắng đen ở eo và cánh tay giản đơn, đôi giày với 3 gam màu độc đáo và kính mát là cô nàng đã đủ nổi bật khi bước ra phố.

thoitrang4

BTV Nicky Khánh Ngọc ưu ái với style giấu quần đem đến cảm giác thoáng mát những ngày hè nóng bức. Điểm độc đáo cho set đồ này chính là chi tiết cut-out phía sau lưng và khăn turban chất liệu nhung dạ. Một phong cách pha trộn giữa nét hiện đại của cô nàng thị thành cùng nét cổ điển thịnh hành những năm 40s của thế kỉ trước.

thoitrang5

MC Liêu Hà Trinh lại chọn cho mình chiếc váy ngắn gam màu đen tuyền cùng chất liệu thun cotton pha ren điệu đà tạo nét nữ tính điệu đà. Cộng hưởng thêm một đôi giày đế xuồng nữa cho thêm chất nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất