Thời trang

13/4: Hè về, học cách mix denim, giày mules chuẩn như sao Việt nào!

Chia sẻ

Cứ mỗi dịp hè về, trang phục denim lại bùng lên trở lại và được nhiều sao Việt ưa chuộng. Nếu chưa biết phải phối hợp denim thế nào cho đúng, hãy cùng nghía qua vài streetstyle hay ho của sao Việt ngay dưới đây.

image

Angela Phương Trinh ngày càng khẳng định được phong cách thời trang xứng tầm fashionista của mình. Cô nàng liên tục lăng xê những hot-trend mới nhất như tông màu hồng phấn, mom-jean cùng khăn quàng cổ mảnh. Thêm một đôi giày cao gót màu nude, cô nàng đã trông vừa thanh lịch, vừa trendy trong set đồ này.

Nếu là một cô nàng city-chic chính hiệu, đừng bỏ qua cách phối denim của Maya. Bà mẹ 1 con khoe dáng nuột nà trong chiếc áo crop-top xanh phối cùng RIP jean và 1 chiếc denim shirt khoác hờ ở eo. Để thêm phần nữ tính, Maya kết hợp cùng túi xách Dior cùng giày gót nhọn tôn dáng.

thanhhang

Thanh Hằng luôn khiến mọi người không thể rời mắt với mỗi lần xuất hiện dù là trên thảm đỏ hay ngoài đường phố. Siêu mẫu diện T-shirt dáng dài xẻ vạt kết hợp với quần skinny jean. Điểm nhấn của cả bộ trang phục là cặp kính mát tròng cam tiệp màu với đôi giày mules.

image

Yến Nhi lại có cách phối vô cùng bắt mắt với áo T-shirt cùng chân váy jean. Thêm một đôi giày mules flat cùng cặp kính mát là bạn sẽ có ngay outfit năng động, trendy như Yến Trang.

image

Lê Minh Ngọc phối trang phục denim theo phong cách rất riêng của anh. Chàng Na của Bitches in town diện denim shirt ”chắp vá” cùng quần short dáng rộng phối giày sneaker trắng và kính mát tráng gương thời thượng.

image

ST của 365 trôn vô cùng menly và bụi phủi với cả cây denim xanh. Anh chàng còn tô điểm cho outfit bằng một chiếc kính tròng màu độc đáo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất