'Thánh chửi' Dương Minh Tuyền lập YouTube mới, tốc độ tăng subscribe khủng không kém gì người nổi tiếng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kênh YouTube mới của "Thánh chửi" Dương Minh Tuyền hiện đã có hơn 100.000 người đăng ký dù mới chỉ bắt đầu đăng video được 1 tuần.

Sau thời điểm Khá Bảnh bị bắt, kênh YouTube của nhân vật này cùng “thánh chửi” Dương Minh Tuyền đã bị xóa sổ, các kênh YouTube của nhiều nhân vật khác như Phú Lê, Huấn Hoa Hồng, Dũng Trọc… bất ngờ thay đổi với những nội dung “hướng thiện” hơn.

Thời gian gần đây, Dương Minh Tuyền đã lập lại kênh mới thay cho kênh cũ bị mất. Đáng chú ý, nhân vật này không chỉ tạo 1 mà lập tới 2 kênh và hoạt động cùng lúc. Cả 2 kênh YouTube này đều có nội dung hướng thiện hơn, 1 trong 2 kênh YouTube của Dương Minh Tuyền hiện đã có hơn 100.000 người đăng ký dù mới chỉ bắt đầu đăng video được 1 tuần.

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền lập kênh YouTube mới

Trên kênh YouTube mới của mình, Dương Minh Tuyền cũng tự giới thiệu “LÀ KÊNH CHUYÊN CUNG CẤP VIDEO GIẢI TRÍ Ở NHIỀU LĨNH VỰC TRONG CUỘC SÔNG, MỤC ĐÍCH LÀ MANG LẠI TIẾNG CƯỜI CHO MỌI NGƯỜI.”

Theo nhiều người, việc kênh YouTube trước đó của Dương Minh Tuyền bị xoá sổ đã dẫn đến thiệt hại rất lớn về kinh tế cho nhân vật này khi sở hữu kênh có lượng người theo dõi lên tới hàng trăm nghìn, hàng triệu, thậm chí có cả nút vàng YouTube. Do đó, đây chính là lý do khiến cho Dương Minh Tuyền bỗng chốc thay đổi nội dung thiện lành hơn chỉ trong thời gian ngắn.

Hôm 2/4, sau khi bị cơ quan quản lý lên tiếng yêu cầu xóa kênh YouTube Khá Bảnh, phía YouTube cũng cam kết sẽ “thắt chặt các chính sách của YouTube và sẽ thông tin một cách nhanh chóng và minh bạch hơn”, “ban hành các biện pháp xử lý mới đối với những trường hợp cá biệt khi hành vi tiêu cực của một nhà sáng tạo làm ảnh hưởng đến toàn bộ cộng đồng”.

Về Dương Minh Tuyền, nhân vật này sinh năm 1986 quê ở Bắc Ninh. Dương Minh Tuyền bất ngờ được chú ý trên mạng vài năm trở lại đây với biệt danh ‘thánh chửi'. Người đàn ông này thường đăng tải lên mạng xã hội những clip bình luận về các sự kiện như chửi hotboy xăm trổ, chửi Manchester City…

Theo chia sẻ của Dương Minh Tuyền trên trang cá nhân, mỗi khi xảy ra sự việc ‘chướng tai, gai mắt' anh ta sẽ lập tức quay clip chửi bới, sau đó đưa lên Youtube hoặc Facebook. Ngoài việc thường xuyên đăng clip, 'thánh chửi' còn chia sẻ hình ảnh mình gặp gỡ các ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, tặng thẻ điện thoại cho những ai chia sẻ dòng trạng thái của mình, lập bàn thờ cầu mưa.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất