Thời trang

10 bộ cánh từng khuynh đảo thảm đỏ Zing Music Awards

Chia sẻ

Ngoài việc tôn vinh những sản phẩm chất lượng, ZMA (Zing Music Awards) còn tạo nên một “sân chơi thời trang" cho các ngôi sao thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của mình.

Thảm đỏ ZMA luôn thu hút bởi sự đổ bộ của hàng loạt người đẹp showbiz trong những bộ cánh tuyệt mỹ. Cùng điểm lại 10 trang phục ấn tượng nhất tpong suốt 5 mùa giải qua.

Đầm ôm sát, váy xẻ cao khoe chân thon dài hay những thiết kế dạ hội lộng lẫy… là lựa chọn ghi điểm của các mỹ nhân.

cats

Ngô Thanh Vân thu hút mọi ánh nhìn với đầm ôm sát màu xanh nổi bật. Chiếc đầm xuất hiện trên thảm đỏ ZMA 2012 nhưng đến nay vẫn không hề lỗi mốt. Họa tiết chiếc lá kết lại với nhau cùng kiểu tóc bím thời thượng lúc bấy giờ giúp hoàn thiện cái nhìn tổng thể.

thamdo (2)

Cũng trong mùa trao giải này, Hoàng Thùy lần đầu xuất hiện sau khi đăng quang Vietnam's Next Top Model. Cô lựa chọn trang phục trắng với thiết kế minimal ôm sát vòng ba và khối họa tiết lạ mắt ngay trước ngực. Thiết kế ấn tượng này đã chứng minh gu thời trang thuộc top của Hoàng Thùy ngay từ khi cô mới bước chân vào làng mẫu.

dodang6

Năm 2013, Thanh Hằng làm “cháy” mọi ống kính phóng viên khi lộng lẫy trong mẫu đầm dạ hội với điểm nhấn lạ mắt trước cổ. Cô áp dụng kiểu tóc “Hollywood wave” được các ngôi sao hàng đầu thế giới thường xuyên chọn lựa trên thảm đỏ.

thamdo (4)

Người mẫu Mâu Thủy ấn tượng với kiểu tóc pixie kén gương mặt nhưng không mất đi vẻ nữ tính trong đầm dài trắng ôm, khoe bờ vai gợi cảm.

thamdo (5)

Không chọn những mẫu đầm dạ hội dài thướt tha như mỹ nhân khác, Minh Thư vẫn lọt danh sách mặc đẹp khi nổi bật trong chiếc đầm quây ánh bạc. Mẫu váy vừa khoe được đôi chân thon vừa thể hiện sự trẻ trung không lẫn vào đám đông. Đây là lựa chọn trang phục thông minh, phù hợp với một giải thưởng âm nhạc dành cho giới trẻ nhưng không kém phần thu hút người yêu thời trang.

thamdo (6)

Bà mẹ một con khéo léo khoe ba vòng gợi cảm với thiết kế có những đường xẻ táo bạo. Chiếc đầm trắng thướt tha cùng điểm nhấn ngọc trai giúp Thủy Tiên ghi tên vào danh sách mỹ nhân mặc đẹp.

thamdo (7)

Phương Mai gây choáng ngợp với đầm dạ hội cup ngực màu ngọc trai sang chảnh, chiếc váy khiến người nhìn liên tưởng tới Nữ hoàng băng giá Elsa.

thamdo (8)

“Quả bom sexy” Như Vân xuất hiện trong chiếc đầm đen ôm sát có đường xẻ cao ngút khoe chân dài. Phối hợp hài hòa cùng bông tai statement, túi Versace và giày Louboutin, Như Vân xứng đáng trở thành mỹ nhân thời thượng nhất.

thamdo (9)

Bảo Anh ngọt ngào nhưng không kém phần lộng lẫy khi hóa công chúa trong chiếc đầm màu xanh đậm. Thiết kế đơn giản nhưng mang đậm xu hướng thời trang thịnh hành với phần vai trễ giúp cô tỏa sáng trước những người đẹp khác.

thamdo (10)

“Nữ hoàng thảm đỏ” Angela Phương Trinh một lần nữa chứng minh được gu thẩm mỹ của mình trong thiết kế của Lê Thanh Hòa. Chiếc đầm lấy ý tưởng từ tiên hạc này tốn không ít giấy mực của giới mến mộ thời trang 2014.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất