Sao & Đời Sống

Quý tử nhà Trà My Idol tiếp tục gây sốt với vẻ đẹp 'cực phẩm', chuẩn soái ca tương lai

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây của cậu con trai nhà Trà My Idol đang gây 'sốt' cộng đồng mạng vì nét đẹp nổi trội chuẩn soái ca dù chỉ mới 4 tuổi.

Một trong những nhóc tỳ nhà sao luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo cư dân mạng chắc chắn không thể không nhắc tới cậu quý tử đầu lòng của Trà My Idol.

Dù chỉ mới 4 tuổi, cậu bé đã sở hữu gương mặt toát lên vẻ thông minh, nét nào ra nét đấy, được cả showbiz Việt yêu thích. Do vậy không lạ gì mỗi khi Trà My đăng cậu con trai đầu thì đều nhận được rất nhiều bình luận xuýt xoa, thích thú từ cư dân mạng và các sao Việt. Bản thân nữ ca sĩ cũng cho rằng cậu cả đẹp trai nhất nhà.

Trà My Idol và cậu con trai nổi tiếng.

Mới đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục khiến các fan đứng ngồi không yên khi đăng ảnh cậu cả mặc áo sơ mi trắng, thắt cà vạt bảnh bao trên trang cá nhân kèm caption đầy “thính”: “Em có yêu anh không? Có muốn về nhà với anh không?”.

Loạt ảnh mới nhất về cậu con trai do trà My đăng tải.

Ngay lập tức bên dưới bài đăng, hàng loạt cư dân mạng và thậm chí là các sao Việt cũng “xin về chung nhà” với chàng soái ca áo sơ mi trắng.

Cụ thể, trong khi Hoa hậu Mai Phương Thúy trả lời: “Có nhé” thì ca sĩ Pha Lê cũng hài hước: “Chết thôi chết thôi”. Diễn viên Tú Vi trầm trồ: “Đẹp trai quá”. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn cảnh báo Trà My vì sự đẹp trai siêu cấp của cậu cả này: “Sau này mẹ cực với con trai lắm, sẽ có nhiều cô gái theo con đó”.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh của thiên thần nhí này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất