Sao & Đời Sống

Nữ sinh 'con nhà người ta' trường Ams hội tụ, khoe dáng với tà áo dài thướt tha

Tùng Chi
Chia sẻ

Tuy không được thời tiết ủng hộ nhưng nữ sinh trường Ams vẫn hết sức xinh xắn, duyên dáng trong tà áo dài trắng, tạo dáng chụp ảnh cùng thầy cô bạn bè.

Sáng nay, các Amsers khối 12 đã cùng nhau trải qua một hoạt động vô cùng ý nghĩa, đầy thú vị nằm trong chuỗi hoạt động ngoại khoá Made in 12 mang tên “Ngày hội Áo dài”. Đây là một hoạt động quen thuộc, diễn ra thường niên dành riêng cho khối 12 đã làm nên thương hiệu cho ngôi trường chuyên nổi tiếng này.

Cơn mưa buổi sáng ngày 11/4 không khiến cho hoạt động Ngày hội áo dài của các học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam bớt đi phần sôi nổi.

Tuy không được thời tiết ủng hộ, trời mưa từ sáng sớm nhưng nữ sinh trường Ams vẫn hết sức xinh xắn, duyên dáng trong tà áo dài trắng, tạo dáng chụp ảnh cùng thầy cô bạn bè.

Hình ảnh tà áo dài trắng duyên dáng, mộng mơ luôn gắn liền với tuổi học trò, luôn là biểu tượng cho sự thanh lịch, kín đáo mà dịu dàng của người con gái Việt Nam. Hai tiếng “áo dài” chỉ nghe thôi cũng gợi cho các Amsers sắp ra trường những cảm xúc đan xen, vừa háo hức, mong chờ vừa bâng khuâng, trầm lắng.

Những ngày tháng của tuổi học trò dường như trôi đi nhanh hơn, vì vậy mà ai ai cũng thêm trân trọng từng khoảnh khắc, từng kỉ niệm, trọn vẹn những giây phút được học tập dưới mái trường Hà Nội-Amsterdam. Tình bạn, tình thầy trò và niềm yêu thương vô bờ bến đã khiến “Ngày hội áo dài” trở nên đặc biệt đến như thế…

Cô giáo Phan Hồng Anh xinh đẹp, nền nã trong trang phục áo dài hồng.

Trong khi các bạn nữ vô cùng xinh xắn, rạng rỡ với tà áo dài trắng, thì các bạn nam lại lịch lãm với bộ vest chỉn chu. Ai cũng muốn có được những bức ảnh đẹp, ghi lại khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong tuổi học trò của mình. Tham gia hoạt động còn có các thầy cô đang giảng dạy tại khối 12. Chắc chắn những nụ cười, những cái ôm sẽ là những điều đáng nhớ nhất của các Amsers trong ngày hôm nay.

Trong khi các bạn nữ vô cùng xinh xắn, rạng rỡ với tà áo dài trắng, thì các bạn nam lại lịch lãm với bộ vest chỉn chu.

Theo Tăng Trần Diệu Linh (lớp 12 Trung), “Ngày hội Áo dài” là một hoạt động đặc biệt của trường Ams, bởi các bạn sẽ được chụp ảnh kỷ yếu cùng cả khối 12, chứ không phải từng lớp riêng lẻ như những trường khác. Chính vì thế, đây sẽ là những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa nhất trong quãng đời học sinh của các bạn.

“Ngày hội áo dài” mang đến cho mình rất nhiều cảm xúc. Được mặc trên mình tà áo dài bỗng khiến chị cảm thấy mình trưởng thành lên thật nhiều” - Phạm Mai Linh - 12 Anh 1 chia sẻ.

Phạm Mai Linh - nữ sinh lớp 12 Anh 1 giành học bổng Hiệu trưởng của Đại học Richmond. Hiện Mai Linh đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp nhất dưới mái nhà THPT Hà Nội - Amsterdam cùng những người bạn của mình.

Nụ cười trong trẻo của nữ sinh “con nhà người ta” Mai Linh.

Đại sứ Ams 2016 Vũ Nguyệt Hà hiện đang là học sinh lớp 12 Văn. Nữ sinh có dáng người thanh mảnh, nụ cười tươi và mái tóc dài thướt tha.

Phạm Vân Nhi - lớp 12 Pháp 2 sở hữu gương mặt bầu bĩnh dễ thương. Cô chia sẻ dự định sẽ du học ngành Quản trị du lịch khách sạn tại Pháp.

Nụ cười ngọt ngào

Vẻ đẹp trí tuệ, thần thái tự tin của những nữ sinh “con nhà người ta” trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất