Sao & Đời Sống

Sở hữu một trong những nốt ruồi phú quý này, không sớm thì muộn ắt cũng giàu ‘nứt đố đổ vách’

Trần Xuân
Chia sẻ

Nếu ai may mắn sở hữu một trong số những nốt ruồi phú quý ở bàn tay dưới đây, chắc chắn họ sẽ gặp nhiều may mắn và có cuộc sống no đủ, bình an, hạnh phúc.

Mỗi nốt ruồi trên cơ thể lại mang ý nghĩa khác nhau, có thể nó là dấu hiệu của khó khăn, trắc trở nhưng có thể nó lại mang tới sự may mắn, phú quý cho một người. Dưới đây là một số nốt ruồi phú quý ở bàn tay, chỉ cần sở hữu một trong số này thôi cũng đủ giúp bạn có cuộc đời ấm no, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở ngón cái

Nếu có nốt ruồi son ở ngón tay cái chứng tỏ bạn là một người gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ.

Nếu có nốt ruồi ở ngón tay cái, chứng tỏ bạn là người sống tình cảm, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp. Trong tình yêu, bạn luôn hy sinh tất cả cho người mình yêu nhưng cũng chính vì điều này mà bạn luôn là người chịu thiệt, rơi vào thế bị động trong mối tình đó.

Tuy nhiên, nếu có nốt ruồi son ở ngón tay cái thì xin chúc mừng bạn vì bạn là một người thường xuyên gặp may mắn, được quý nhân phù trợ nên gặp dữ đều hóa lành. Bên cạnh đó, nếu có nốt ruồi son đồng thời khoảng cách giữa ngón tay cái với các ngón tay khác cách xa nhau thì bạn là người tự chủ, dễ thành đạt và tương lai có thể trở thành ông chủ, tiền tiêu không sợ thiếu.

Nốt ruồi ở ngón trỏ

Nốt ruồi ở ngón trỏ là một trong những nốt ruồi phú quý ở bàn tay.

Nhìn chung những người có nốt ruồi ở ngón trỏ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là đường công danh sự nghiệp. Không chỉ vậy, họ còn là một người đa tài, dù làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể thành công.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở ngón trỏ thường là những người thông minh thiên bẩm, có chí tiến thủ, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Ngoài ra, họ còn là người đàn ông của gia đình, yêu thương vợ con. Phụ nữ có nốt ruồi ở ngón trỏ là người vô cùng đảm đang, vợ hiền dâu thảo. Bên cạnh đó, họ còn gặp nhiều may mắn trong công việc nhờ được quý nhân giúp đỡ nên không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Nốt ruồi ở ngón giữa

Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này đa phần là người khéo ăn khéo nói, giỏi giao tiếp.

Những người sở hữu nốt ruồi ở ngón giữa đa phần khéo ăn khéo nói, giỏi giao tiếp nên được nhiều người yêu quý. Bên cạnh đó, nhờ đức tính chăm chỉ, chịu khó mà không sớm thì muộn họ sẽ nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy không ít người khi làm ông to bà lớn thường hay coi khinh những người khác, không coi ai ra gì nhưng những người này tuyệt đối không. Họ vẫn luôn hòa đồng, quan tâm những người dưới và tạo cơ hội cho người khác phát triển. Vì vậy, họ là một vị lãnh đạo được cấp dưới nể trọng, yêu mến. Con đường tình duyên của người có nốt ruồi ở ngón giữa cũng êm xuôi, hạnh phúc.

Nốt ruồi trên gò Mộc Tinh

Vị trí các gò trên bàn tay.

Nốt ruồi trên gò Mộc Tinh là một trong những nốt ruồi phú quý ở bàn tay. Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường làm nên sự nghiệp nhờ sự giúp đỡ của bên nhà vợ. Còn đối với phụ nữ, họ là người vợ đảm đang, có khả năng quán xuyến công việc gia đình và là hậu phương vững chắc giúp chồng phát triển sự nghiệp.

Nốt ruồi trên gò Thổ Tinh

Người sở hữu nốt ruồi đen trên gò Thổ Tinh có số kết hôn với gia đình quyền quý, nhiều tiền lắm của nhưng họ lại bị lệ thuộc vào nhà đó. Tuy nhiên, nếu đó là nốt ruồi đỏ, đây lại là người gặp nhiều may mắn trên đường công danh sự nghiệp, dễ trở thành người nổi tiếng, có địa vị xã hội.

Nốt ruồi trên gò Thái Dương

Nếu nốt ruồi đen xuất hiện trên gò Thái Dương, người này thường gặp nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm. Đó có thể là tình yêu sét đánh dẫn đến duyên vợ chồng hoặc cũng có thể là những khó khăn. Nếu là nốt ruồi đỏ, những người này rất thích hợp để theo đường nghệ thuật và họ sẽ gặt hái được nhiều thành công. Chính vì vậy, nốt ruồi trên gò Thái Dương là một trong những nốt ruồi phú quý ở bàn tay.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất