Sao & Đời Sống

Những thầy giáo siêu đẹp trai khiến bạn ngày nào cũng muốn đi học

Chia sẻ

Không ít thầy giáo bất ngờ nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhờ vẻ ngoài vô cùng đẹp trai của mình.

“Nếu việc đi học mỗi ngày đối với bạn thật khó khăn, thì có lẽ là do trường của bạn không có thầy giáo đẹp trai” - một học sinh lém lỉnh nào đó đã từng nói câu này. Và chắc chắn, bạn sẽ gật gù thừa nhận điều này khi xem qua những gương mặt thầy giáo chẳng thua kém gì hot boy trong bài viết dưới đây. 
 
Thầy giáo Phạm Bảo Hòa
 
Thầy Bảo Hòa sinh năm 1985, hiện đang giảng dạy tại khoa Kiến trúc trường ĐH Duy Tân - Đà Nẵng. Cách đây không lâu, trong một buổi đi vẽ hình ký họa tại một trường cấp 3, thầy giáo này đã được một số học sinh chụp lén cảnh đang chăm chú vẽ. Sau đó, những hình ảnh bị chụp lén này đã được chia sẻ lên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành “cơn sốt” trên các trang mạng.
 
Bức ảnh chụp lén gây sốt của thầy Bảo Hòa.

Bức ảnh chụp lén gây sốt của thầy Bảo Hòa.

Sự nổi tiếng bất ngờ chỉ từ một tấm ảnh đã khiến cho các đồng nghiệp cũng như gia đình của thầy đùa rằng, anh chuẩn bị bước chân vào showbiz. Sở hữu gương mặt đẹp trai, góc cạnh cùng vẻ ngoài nam tính, thầy giáo trẻ tuổi nhanh chóng trở thành “thầy giáo hot boy” trong mắt đông đảo các bạn trẻ. Nhưng “tin buồn” với các fan của thầy, thầy đã có vợ và 1 cô con gái hơn 2 tuổi rồi! 

1b-31e81

1c-31e81

1d-31e81

Vẻ ngoài như diễn viên này của thầy đã khiến bao nữ sinh phải rung động.

Vẻ ngoài như diễn viên này của thầy đã khiến bao nữ sinh phải rung động.

 Thầy dạy tiếng Anh - Anh Lê
 
Từ lâu đông đảo bạn trẻ Sài thành đã “kháo nhau” về chàng thầy giáo đẹp trai như hot boy, dạy tiếng Anh TOEIC đã thu hút không biết bao nữ sinh theo học có tên Anh Lê. Được biết, trước đây, thầy Anh Lê từng theo học tại trường ĐH Luật - TP.HCM trước khi chọn trở thành một giáo viên tiếng Anh. 
 
 
Sở hữu gương mặt điển trai, cùng cơ thể cao ráo, thầy Anh Lê được các học viên thường xuyên “ca ngợi” là…. đẹp trai như hot boy. Không chỉ đẹp trai, nam tính, thầy giáo Anh Lê còn từng giúp không ít những bạn trẻ đạt điểm xuất sắc khi thi lấy bằng TOIEC.
 
 
Thầy giáo Đỗ Văn An
 
Cách đây không lâu, cộng đồng mạng từng “sôi sục” trước thông tin hình ảnh của chàng thầy giáo đẹp trai, cao lớn như diễn viên Hàn Quốc khiến nhiều nữ sinh “mê mẩn”. Thầy giáo này có tên là Đỗ Văn An, 24 tuổi, là giáo viên môn Giáo dục Quốc phòng trường THPT Marie Curie.
 
3b-67493

Những bức ảnh được chụp khi đang giảng bài của thầy lan truyền rất nhanh trên cộng đồng mạng.

Thầy Văn An quê tại Vĩnh Phúc, mới tham gia giảng dạy tại trường Marie Curie được chưa được một năm nay, thế nhưng đã trở thành gương mặt “siêu hot” trong trường. Trong giờ học, thầy Văn An thường xuyên được các học sinh lén chụp hình rồi đưa lên mạng xã hội. Cũng chính từ đó, chàng thầy giáo cao 1m80 này được các học sinh mến mộ ưu ái đặt cho nick name: thầy giáo “đẹp trai nhất Vịnh Bắc Bộ”.

3c-67493 - Copy

3d-67493 - Copy

Thầy giáo Lại Tiến Minh
 
Từng tốt nghiệp ĐH Sư Phạm Hà Nội, thầy Lại Tiến Minh sinh năm 1984, hiện đang là giáo viên của trường THPT Lương Thế Vinh và là đồng giảng viên trường ĐH Kiến trúc Hà Nội. Thầy Tiến Minh được rất nhiều học trò yêu mến, nể phục bởi tài năng và vẻ ngoài đẹp trai của mình. 
 
 
Không chỉ giảng dạy tại hai ngôi trường mà thầy còn dạy thêm lớp luyện thi ĐH, ôn thi học sinh giỏi Toán quốc gia và Olympic Toán quốc tế. Chưa dừng lại ở đó, nhờ vẻ ngoài đẹp trai, thư sinh, thầy Tiến Minh còn là MC truyền hình được khá nhiều người yêu mến. Chính tài năng cùng ngoại hình của mình, thầy Tiến Minh là cái tên cực hot trong giới giáo viên đối với nhiều bạn trẻ hiện nay.
 
4b-a197a

 
Thầy dạy tiếng Anh Nguyễn Đông Thiên
 
Còn có nickname là Tim Nguyễn, thầy giáo sinh năm 1988 và sở hữu chiều cao 1m79 này sẽ dễ dàng khiến bất kỳ học sinh nào, đặc biệt là các nữ sinh phải “đổ gục” vì ngoại hình không thua gì người mẫu của mình. Anh mang trong mình 2 dòng máu Việt Pháp, sinh ra ở Mỹ và sau đó quyết định về Việt Nam để dạy tiếng Anh. 
 
 
 
Anh được học sinh yêu mến không chỉ bởi những clip dạy tiếng Anh thân thiện và dễ nhớ, mà còn bởi gương mặt điển trai và cách phát âm Tiếng Việt một cách “lơ lớ” nhưng rất đáng yêu. Và vì yêu quê hương nên anh đã tự học tiếng Việt tại nhà mà không cần nhờ cậy bất kỳ trung tâm nào. Khỏi phải nói, đây là thầy giáo đẹp trai nhất Sài Gòn rồi.
 
 
Chia sẻ
Tin mới nhất