Sao & Đời Sống

Hot girl Hải Phòng qua đời ở tuổi 26 vì ung thư dạ dày, cộng đồng mạng cảnh báo không nên thức khuya hay nhịn ăn sáng dù là 1 bữa

Khải Phong
Chia sẻ

Sự ra đi của hot girl Hải Phòng vì căn bệnh ung thư dạ dày quái ác đã khiến không ít người xót xa và thương tiếc. Đồng thời mọi người lên tiếng nhắc nhở nhau không nên thức khuya hay nhịn ăn sáng dù chỉ 1 bữa.

Ngày hôm nay, cộng đồng mạng xôn xao trước sự ra đi của Đ.H.T (một hot girl người Hải Phòng). T. qua đời vì căn bệnh ung thư dạ dày sau khi cô vừa tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 26 cùng bạn bè và người thân.

Trước khi qua đời, T. từng lên tiếng cảnh báo mọi người đừng thức khuya và nhịn ăn sáng như cô. Đây là hai trong nhiều yếu tố có thể dẫn đến bệnh ung thư dạ dày.

Trong quãng thời gian điều trị bệnh, trên trang cá nhân, T. luôn tự vực dậy tinh thần cho mình. Cô luôn đưa ra những thông điệp sống tích cực. Đồng thời, cô chia sẻ chân thực về nỗi đau thể chất và tinh thần trong quá trình điều trị.

Hot girl Hải Phòng mới qua đời vào ngày 18/9.

Ngày 10/7 vừa qua, Đ.H.T đón sinh nhật thứ 26 bằng status đầy tâm trạng: “Vậy là đã bước sang tuổi 26… Năm vừa qua là một năm quá nhiều sóng gió, nhưng bù lại cho mình gặp những người anh, người chị, người bạn luôn yêu thương và bên cạnh mình lúc khó khăn, hoạn nạn… Cuộc đời chỉ cần vậy thôi là đủ hạnh phúc rồi. Tuổi mới chẳng hy vọng gì, cũng chẳng mong cuộc đời không sóng gió, chỉ mong đủ sức để vượt qua. Cố lên tôi ơi. Happy birthday to me!”.

Kể từ khi biết mình bị bệnh, T. không ít lần bày tỏ nỗi sợ hãi, lo lắng, đau đớn khiến ai nấy xót xa. Ngoài ra còn những dòng status khiến người đọc ám ảnh.

Trong suốt ngày tháng chiến đấu với căn bệnh, nhiều người vẫn nhìn thấy một tinh thần lạc quan, ý chí kiên cường luôn hiện hữu trong tâm hồn người con gái nhỏ.

Cô còn gửi lời chúc đến đội tuyển U23 Việt Nam trong giải ASIAD khi nằm trên gường bệnh gây cảm động.

Bạn bè, người thân luôn là điểm tựa tinh thần của T.

Cáo phó của gia đình trên Facebook khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Ngay sau khi câu chuyện của T. được đăng tải rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ lại bài viết. Đồng thời, họ gắn tên bạn bè để nhắc nhở, cảnh báo. Chính áp lực mưu sinh đã khiến nhiều người quên đi cách chăm sóc bản thân. Thay vì hưởng thụ cuộc sống an nhàn họ phải đấu tranh với bệnh tật vì những thói quen tưởng như vô hại.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin mới nhất