#team_ở_nhà: Hội con gái kỳ nghỉ lễ này hết tiền làm gì mà lo? Ở nhà thiếu gì trò để chơi vui hết nấc!

Blue
Chia sẻ

Dịp lễ tới, nếu lo ngại ở nhà sẽ như "tự kỷ" chẳng có gì chơi thì bài viết dưới đây sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ ngay đấy.

Có khi chỉ mới đầu tháng nhiều người đã lên kế hoạch để đi du lịch, ra ngoài vui chơi cùng người thân trong dịp lễ. Tuy nhiên,… trong một diễn biến khác, không phải lúc nào kinh tế của chúng ta cũng cho phép, chẳng may gần kề ngày lễ lại rơi vào cảnh cháy túi thì việc đi ra ngoài không hay ho tí nào. Ở nhà không thiếu trò để chơi đâu, thật ra là rất nhiều thứ hay ho đấy. Một vài gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp các bạn chỉ ở nhà quậy thôi mà vui hết nấc nhé!

Rạp phim tại gia

Xem phim đã không còn quá xa lạ, nhưng tổ chức một buổi xem phim ngay tại nhà tại sao không chứ?

Nếu nhà bạn có sẵn máy chiếu thì thôi không có gì phải nói vì quá tuyệt, còn không thì tivi thậm chí laptop cũng đều ổn cả.

- Lên danh sách và rủ rê những nhân vật thân thiết, chẳng cần quá đông miễn sao bạn thấy thoải mái là được.

- Những bộ phim như Reply 1988, Proffesional, ManxMan, hay Ở nhà một mình thậm chí thể loại kinh dị cũng là lựa chọn không tồi đấy.

- Đừng quên chuẩn bị đồ ăn, bắp rang bơ, nước ngọt và cả thức ăn nhanh như gà rán, rong biển. Vì đồ ăn chính là chất xúc tác để bộ phim thêm phần hấp dẫn.

- Chờ đến khi phim bắt đầu chiếu thì tất cả cứ thế túm tụm vào màn hình rồi chăm chú xem phim, rõ là chí có thể ở nhà mới được vậy.

Lên concept và chụp hình

Con gái thiếu gì cái hay ho để nghịch, với những bạn có niềm đam mê thời trang và chụp ảnh thì rõ là lúc để thể hiện khả năng sáng tạo vô biên rồi.

- Lên ý tưởng về bộ ảnh sẽ pha trò, bất cứ nơi nào trong nhà như phòng bếp, lan can, hay thậm chí cả nhà tắm cũng đều được hết, cứ yên tâm ở nhà mà lo gì!

- Dựa vào concept rồi cứ thế lên đồ, tất nhiên tất cả do bạn tự sáng tạo nên tha hồ mà tự làm stylist cho bản thân thôi.

- Sẽ rất thú vị nếu mỗi người giỏi việc gì đóng những vai trò đó và cứ thực hiện chúng y như một buổi chụp chuyên nghiệp.

- Bên cạnh việc chụp hình nếu có máy quay một ý tửơng không tồi để cho ra những cảnh quay behind the scence hay thậm chí các bạn có thể tận dụng bối cảnh làm thành đoạn phim ngắn vui vẻ quá ư là thú vị. Tiêu chí chính là làm những gì mình thích và thấy thoải mái nhất là được!

Tổ chức Spa day tại nhà

Ngoài việc vui chơi thì ngày nghỉ còn là dịp để tận hưởng và thư giãn, nếu muốn nó trở nên hấp dẫn hơn thì hãy thử tổ chức một ngày Spa và mời các cô nàng cạ cứng của mình đến tham gia. Sẽ cực kỳ vui đấy.

- Bắt chước như một Spa thực thụ bằng cách chuẩn bị trà nóng, bánh mứt, trái cây tươi hay bất kì món ăn gì nhà bạn có để mời khách, cắt vài lát dưa leo, và cả khăn quấn đầu.

- Thu gom các loại mỹ phẩm, sơn móng tay, mặt nạ dưỡng da của mọi người rồi làm cho nhau, kể cả thử qua các kiểu tóc và cách trang điểm mới.

-Bật những bản nhạc nhẹ nhàng, thư giãn của Yiruma hay New Age đề không gian thêm phần sinh động, đừng quên đốt nến thơm phòng để tận hưởng và bạn đang ở trong một spa thực thụ rồi đấy.

Pyjama Party!

Một bữa tiệc ngủ Pyjama là dịp để các cô nàng cạ cừng thân thiết của mình có cơ hội tám lấy tám để chẳng lo gì. Hơn nữa đi ngủ thì đồ ngủ cũng phải đẹp vì là tiệc mà!

- Pyjama Party thì đồ ngủ đẹp là hiển nhiên rồi, cũng là cơ hội để mỗi người thể hiện style khi đi ngủ theo phong cách riêng của mình.

- Nói đi ngủ nhưng đồ ăn nhẹ vẫn phải có nhé, trái cây, snack, bánh mứt, chocolate là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ một ngày thôi mà đừng lo béo nhé!

- Cùng nhau túm nắm tụm bảy chơi trò nó thật, ma sói hay bài uno rồi tám miệt mài đến nửa đêm cũng chẳng sao, vì mai ngày nghỉ mà!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin mới nhất