Sao & Đời Sống

Sốc với hành động lạ lùng của 2 cô gái với một chàng trai

Vương Phi
Chia sẻ

Theo những bức ảnh ghi lại, 2 cô gái có vẻ ngoài khá xinh đẹp, mặc trên người bộ trang phục đắt tiền nhưng hành động lại hoàn toàn trái ngược với vẻ bề ngoài đó.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì loạt ảnh phản cảm ghi lại cảnh 2 cô gái thản nhiên ngồi xem điện thoại và để bạn trai rửa chân bằng sữa. Sau khi ngâm, rửa chân trong sữa, 2 cô gái còn để anh chàng uống sữa trong chậu mình vừa ngâm chân.

Hàng loạt hành động khó hiểu và vô cùng phản cảm này khiến dân mạng dậy sóng. Theo những bức ảnh ghi lại, 2 cô gái có vẻ ngoài khá xinh đẹp, mặc trên người bộ trang phục đắt tiền nhưng hành động lại hoàn toàn trái ngược với vẻ bề ngoài đó.

“Không thể tin nổi, ăn mặc sang chảnh lại xinh đẹp, sao lại hành động như vậy được, đúng là cái nết đánh chết cái đẹp quả không sai mà” - một người dùng mạng bình luận.

“Con gái con lứa mà kiểu này thì không thể chấp nhận nổi, dù bất kỳ lý do gì đi nữa cũng không thể biện minh cho hành động quá quắt này được” - nickname F.K nêu quan điểm.

Không ít cô gái thời nay khiến nhiều người choáng váng với những hành động quá đà như sẵn sàng lao vào đánh nhau tay đôi với bạn trai ngay giữa đường, sẵn sàng lên mạng bóc trần thói xấu của nhau chỉ sau một phút giận dỗi… Nhiều người đã phải lắc đầu ngao ngán với những trò lố đó nhưng có vẻ như nhiều người vẫn sốc thật sự khi nhìn thấy những hình ảnh phản cảm của 2 cô gái ngâm chân trong sữa này.

2 cô gái ngâm chân trong sữa rồi bắt bạn trai uống.

Bên cạnh việc ném đá 2 cô gái, không ít người cũng cảm thấy khó hiểu khi anh chàng này lại chịu làm như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất