Sao & Đời Sống

Góc gây 'lú': Nhìn ảnh cứ tưởng Mỹ Tâm nhưng hóa ra lại là Quang Trung

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, Quang Trung gây ấn tượng với khán giả khi đăng tải ảnh giả gái nhưng nhìn lại cứ hơi sai sai.

Quang Trung được biết đến là một trong những diễn viên trẻ tài năng và đầy triển vọng. Nhờ vào lối nói chuyện hài hước của mình, anh nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và được xem là một trong những “vựa muối” mới của giới giải trí Việt.

Bên cạnh đó, Quang Trung cũng khiến không ít người bất ngờ với khả năng giả gái của mình. Khoác lên mình những chiếc váy điệu đà, mái tóc dài cùng lớp trang điểm kỹ lưỡng, anh bỗng trở nên xinh đẹp chẳng khác gì một cô gái thực thụ.

Mới đây nhất, nam diễn viên này tiếp tục gây ấn tượng với khán giả khi đăng tải ảnh bản thân với đôi môi đỏ và mái tóc xoăn dài. Tuy nhiên, điều đặc biệt là trông Quang Trung lại khá giống với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Thậm chí, cư dân mạng còn thừa nhận rằng nếu không nhìn lại tên trang cá nhân đăng tải ảnh, họ sẽ nghĩ rằng đó là Mỹ Tâm trong phong cách trang điểm khác.

Bức ảnh Quang Trung giả gái gây sốt mạng xã hội

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm với góc chụp tương tự bức ảnh của Quang Trung

Quang Trung và Mỹ Tâm trong cùng một khung hình

Trên trang cá nhân, Quang Trung cũng tự thừa nhận: “Hèn gì người ta cứ bảo mình giống chị Mỹ Tâm xào rau, chị Mỹ Tâm múc cơm”. Cư dân mạng sau đó cũng bày tỏ sự đồng tình với nam diễn viên và chia sẻ bức ảnh khắp nơi. Đây được đánh giá là một trong những lần giả gái xuất thần nhất của Quang Trung.

Bình luận của cư dân mạng

Những lần diễn viên Quang Trung giả gái


Được biết, Quang Trung sinh năm 1994, tốt nghiêp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh liên tục góp mặt trong các sản phẩm parody, web-drama của các nghệ sĩ trẻ như Huỳnh Lập, Nam Thư… Đặc biệt đầu năm 2019, Quang Trung còn tham gia dự án điện ảnh “Chị trợ lý của anh” của Mỹ Tâm. Ngoài tài năng diễn xuất, anh còn có đam mê với âm nhạc với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên. Quang Trung có được đánh giá là hát live hay không kém ca sĩ chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất