Sao & Đời Sống

FAP TV trở thành cái tên đầu tiên ở Việt Nam đạt nút Kim Cương của Youtube!

Thiên Ân
Chia sẻ

Với 423 videos phát hành, gần 4 tỷ lượt xem và hơn 10.000.000 lượt đăng ký, FAPTV đã may mắn sở hữu nút Kim cương đầu tiên của thị trường Youtube Việt Nam.

Trong số các content creator (nhà sáng tạo nội dung) trên nền tảng Youtube hiện nay, thì FAP TV được đánh giá là cái tên nổi bật nhất. Sáng tạo, hài hước và rất nghiêm túc với con đường mình chọn, những video của FAP TV thường xuyên được đón nhận từ giới trẻ. Và mới đây, họ đã nhận được ”trái ngọt” ấn tượng nhất, đó là đạt Nút Kim cương của Youtube.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nhóm hài đã thông báo kênh Youtube chính thức FAP TV đã đạt được con số 10 triệu người theo dõi. Đi kèm bài viết là những số liệu ấn tượng và lời cảm ơn mà FAP TV muốn dành tặng cho fan của mình.

14/02/2014 - 17/09/2019

5 năm 1 chặng đường.

Với 423 videos phát hành, gần 4 tỷ lượt xem và hơn 10.000.000 lượt đăng ký, FAPTV đã may mắn sở hữu nút Kim cương đầu tiên của thị trường Youtube Việt Nam.

Tài sản quý giá nhất của chúng tôi là cộng đồng khán giả những người yêu mến nội dung nhóm làm ra, thành tựu này có được nhờ sự đồng hành và cổ vũ của các bạn

Cảm ơn các bạn rất nhiều, và xin hãy mãi gắn bó với chúng tôi trên chặng đường dài phía trước để mang tiếng cười và các bài học ý nghĩa về cuộc sống cho khán giả.

Bên dưới bài viết, dân tình cũng đã ào ào chúc mừng thành công mới này của FAP TV.

”Tuyệt vời quá FAPTV ơi. Một sự ghi nhận xứng đáng nỗ lực và công sức. Chúc mừng thành công của mọi người.”

”Fan của FAP từ lúc kênh 13k subs, cũng có thể coi là một fan lâu năm ạ, chúc mừng tập thể FAPTV, chúc mừng toàn bộ những con người đã cống hiến cho cộng đồng!”

”Gắn bó với FAP từ lâu lắm rồi, giờ kênh phát triển, bản thân cũng lớn dần nên bớt cười hơn nhưng chưa bỏ tập nào, đôi khi chỉ mở vid nghe tiếng thôi. Chúc mừng FAP TV với thành công xứng đáng”

”Chúc mừng nhóm hài mà em yêu thích nhất. Coi một tập phải trên cả chục lần, lần nào cũng cười sấp mặt. Chúc mừng nhóm trở thành kênh youtube đầu tiên ở VN đạt được nút Kim Cương”

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất