Sao & Đời Sống

Đột nhiên 'mọc sừng' sau một giấc ngủ, chàng trai phản ứng bất ngờ khiến dân mạng 'dở khóc dở cười'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Thay vì bực tức dữ dội về sự xuất hiện đột ngột của "cặp sừng khổng lồ", chàng trai trẻ đã có phản ứng khá bất ngờ khiến cộng đồng mạng vừa thương, lại vừa buồn cười với hành động của anh.

Tỉnh dậy sau giấc ngủ say trên xe khách từ TP HCM đi Quảng Nam, Nguyễn Thương - chàng sinh viên 9X giật mình khi phát hiện trên đầu có một “cặp sừng khổng lồ”.

Thay vì bực tức dữ dội về sự xuất hiện đột ngột của “cặp sừng khổng lồ”, Nguyễn Thương đã có phản ứng khá bất ngờ khiến cộng đồng mạng vừa thương, lại vừa buồn cười với hành động của anh.

Cụ thể, Nguyễn Thương đã dùng điện thoại di động của mình để chụp lại cảnh một vị khách ngồi phía sau đang vô tư gác chân lên phần ghế trên đầu anh, tạo thành hình dáng giống “cặp sừng”, khiến Thương “dở khóc dở cười” vì bị “mọc sừng” đột ngột. Bức ảnh sau đó được Nguyễn Thương đăng tải lên mạng xã hội và nhận được nhiều lượt chia sẻ, bình luận từ cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng hành động của vị khách kia là kém duyên và thiếu ý thức nơi công cộng.

Đôi bàn chân ‘mọc’ trên đầu khách đi xe (Ảnh: Nguyễn Thương)

Mặt khác, một số cư dân mạng lại tỏ ra thích thú, bật cười trước phản ứng có phần hóm hỉnh của chàng sinh viên 9X khi đối diện tình huống “mọc sừng” đầy ái ngại cùng những lời bình luận như: “Cặp sừng vừa to vừa dài thế này mang bán chắc được cả khối tiền đấy nhỉ, hay mình chơi lớn chọc lét vào “cặp sừng” phát xem nó có phản ứng gì không đi”; “Đi xe khách lãi thêm cặp sừng thế này thì lộc lá quá. Anh này mà có người yêu rồi chắc trong lòng cũng có chút lo lo”; “Ông ngồi sau ý thức kém thế nhỉ, chân mà hôi nữa thì anh kia lãnh đủ. Đi xe khách thì có ý thức đi chút đừng làm phiền người xung quanh như thế”…

Theo chia sẻ của Nguyễn Thương trên báo điện tử VietNamNet, bức ảnh được anh chụp từ năm ngoái nhưng gần đây anh mới chia sẻ trên mạng xã hội và vẫn gây ra một “cơn sốt mạng”.

Sau khi chụp tấm ảnh “để đời”, chàng sinh viên trẻ cho hay anh chỉ biết dùng tay vỗ vỗ để người khách rút chân về. Nguyễn Thương cũng cho biết thêm, anh từng gặp những hành vi tương tự ở nơi công cộng như rạp chiếu phim, trên máy bay…

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất