Sao & Đời Sống

Đâu chỉ có Á hậu Thụy Vân, BTV Hoài Anh và Trấn Thành cũng từng gặp sự cố trên sóng truyền hình

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Bằng bản lĩnh sân khấu nhiều năm, BTV Hoài Anh, Thụy Vân, Trấn Thành, Phí Linh... đều xử lý sự cố chuyên nghiệp và nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Trên đời không có gì là tuyệt đối, bất cứ diễn viên, MC, VĐV… nổi tiếng nào cũng chắc chắn sẽ gặp phải những sự cố trong nghề. Không ai mong muốn nhưng chỉ một chút sơ sẩy là chúng sẽ xảy ra. Thế nhưng làm sao để hạn chế thấp nhất ảnh hưởng của chúng mới là chuyện đáng để khán giả nể phục.

Đối với nghề MC, nếu bản tin phát sau thì có thể cắt bỏ đoạn gặp sự cố, quay lại để khán giả không nhận ra. Còn đối với chương trình trực tiếp, mọi chuyện chỉ biết phụ thuộc vào bản lĩnh sân khấu của MC đó.

Á hậu Thụy Vân xử lý sự cố chỉ trong phút mốt.

Những qua nhắc đến cụm từ “ngã sao cho sang” là khán giả nhớ ngay đến Á hậu Thụy Vân. Trong bản tin trực tiếp ngày 2/9, chiếc áo dài rất đẹp đã khiến Thụy Vân bị ngã. Dẫu có chút bất ngờ nhưng cô nàng nhanh chóng lấy lại biểu cảm khuôn mặt và tiếp tục dẫn như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Chính sự bình tĩnh, nhanh nhạy của cô đã nhận được vô vàn lời khen cũng như sự nể phục của khán giả truyền hình.

Thụy Vân chia sẻ về sự cố: “Đây là lần đầu tiên trong đời dẫn trực tiếp và ngã trong trường quay. Cảm giác cũng khá xấu hổ nhưng may vẫn đủ bình tĩnh để xử lý tình huống. Có một nguyên tắc với những người dẫn trực tiếp như Vân là “dù có xảy ra bất cứ sự cố gì thì bám văn bản, bám thông tin, bình tĩnh và dẫn bình thường, không được biểu lộ sự bối rối, cố gắng xử lý nhẹ nhàng nhất có thể, vì nếu mình càng cuống, càng không xử lý được”.

MC Hoài Anh rơi bông tai khi đang dẫn chương trình thời sự.

Trước Thụy Vân, rất nhiều MC từng gặp phải sự cố trên sóng truyền hình. Trong chương trình thời sự 19h vào ngày 21/7/2014, BTV Hoài Anh cũng gặp phải sự cố hi hữu liên quan đến thời trang. Theo đó khi cô vừa kết thúc câu nói của mình, chiếc bông tai bên phải của cô bất ngờ rơi xuống. Chúng tạo ra âm thanh khá lớn khi rơi xuống bàn kính khiến khán giả dễ dành nhận ra. Khá may ngay sau đó, chương trình chuyển sang phát tin hình.

Cũng sau sự cố này, nhiều MC cũng “bỏ túi” được kinh nghiệp khi chọn trang phục, phụ kiện trước khi lên hình để tránh mắc phải những sự cố không đáng có.

Ông xã Hari Won từng gặp phải sự cố đỏ mặt trên sóng truyền hình.

Là một trong những nam MC đắt show, Trấn Thành cũng gặp phải sự cố trang phục trên sóng truyền hình. Trong đêm liveshow thứ 8 của “Thử thách cùng bước nhảy” khi đang bước ra sân khấu giao lưu cùng thí sinh, Trấn Thành đã trượt chân ngã. Chiếc quần của anh rách đúng chỗ hiểm khiến nam MC đỏ mặt và nhanh chóng vào cánh gà thay quần khác. Chia sẻ về sự cố trên, Trấn Thành khẳng định “bình tĩnh” chính là cách duy nhất để giải quyết mọi sự cố.

MC Phí Linh từng gặp sự cố vì trang phục vướng víu.

Về phía MC Phí Linh, cô từng bị ngã từ trên ngựa, cổ quấn con trăng nặng 30kg trong trang phục cầy kỳ trên sóng trực tiếp. Thậm chí, cô còn bị kéo lê. Sau khi chứng kiến đa phần khán giả đều đồng cảm với sự cố ngoài ý muốn của Phí Linh thay vì trách. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Phí Linh cho biết co 2 điều quan trọng tương đương nhau cần phải chuẩn bị trước khi lên sóng đó là nội dung chương trình, trang phục và ngoại hình.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất