Đâm xuyên qua cửa kính siêu thị, Ninja Vision gây sốc khi thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra

Hồng Minh
Chia sẻ

Bình tĩnh đến bất ngờ, pha đâm xuyên cửa kính của Ninja Vision khiến nhiều người phải sửng sốt.

Chiều ngày 1/12, đoạn clip ngắn ghi lại sự việc cô gái gặp sự cố khi đi xe máy, lao cả người và xe vào cửa kính cường lực của một cửa hàng tạp hoá được đăng tải lên nhóm Ký sự đường phố khiến nhiều người bất ngờ, choáng váng.

Trong đoạn clip, cô gái trẻ điều khiển xe máy màu trắng, mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín mít. Gặp sự cố khi lái xe, cô gái bất ngờ lao xe máy tông vỡ vụn cửa kính cường lực của một cửa hàng tạp hóa. Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến nữ nhân viên của cửa hàng “đứng hình”, co rúm trong quầy thu ngân. Quả là họa vô đơn chí!

Cô gái lao xe vào cửa hàng tạp hoá khiến nữ nhân viên hoảng sợ - Ảnh chụp màn hình

Bác bảo vệ của cửa hàng sau đó đã vào đưa chiếc xe máy ra bên ngoài. Điều khiến nhiều người chú ý đó chính là phản ứng rất bình tĩnh của cô gái sau va chạm. Theo đó, cô gái này nhẹ nhàng gạt chân chống xe, từ từ bước xuống cởi bỏ áo mưa, mũ bảo hiểm. Cô tiến vào khu vực ghế ngồi gần quầy thu ngân đặt đồ của mình xuống ghế rồi mới quay lại xem xét “hiện trường”.

Cô gái bình tĩnh cất đồ sau cú va chạm hy hữu - Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip trên được đăng tải lên Facebook đã rất nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng phải choáng váng trước cú va chạm hy hữu, và đặc biệt là phản ứng bình tĩnh “như một vị thần” của nữ “nhân vật chính” cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Người dùng mạng Ngô Tiến Chính bình luận: “Chắc bạn này tay lái yếu, phóng xe từ đường lên vỉa hè rồi mất lái lao vào cửa kính luôn. Cũng may là không ai bị thương gì”.

“Có lẽ do trời mưa, bạn gái mặc áo mưa và đội mũ bảo hiểm kín mít nên bị khuất tầm nhìn, mất lái.” - bạn Q.T viết.

Hay như bạn N.H cũng chia sẻ: “Tôi chỉ chú ý là chị ấy quá là bình tĩnh ấy. Như tôi mà bị thế kiểu gì cũng cuống quýt lên, sợ mà, như vừa thoát khỏi tử thần vậy. Nhưng chị ấy vẫn rất bình tĩnh cởi đồ, cất đồ các thứ. Người không bị gì là may rồi”.

Hiện, cư dân mạng vẫn đang “truy tìm” danh tính của cô gái và đoạn clip trên vẫn đang được chú ý trên MXH. n

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất