Sao & Đời Sống

Nụ cười quá xinh và 'trắng sáng', cô giáo mầm non Nghệ An được cư dân mạng truy lùng: 'Cô dạy ở đâu thế?'

Min An
Chia sẻ

Được biết, cô gái này tên là Cao Thanh Trà, 21 tuổi, hiện đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và đang là giáo viên trường Mầm non ở thành phố Vinh.

Những cô gái sư phạm xinh đẹp, tài giỏi… luôn nhận về sự chú ý của mọi người. Mới đây, một fanpage Nghệ An đã khiến dân tình phải ”liêu xiêu” khi đăng tải loạt ảnh của một cô gái được cho là ”Giáo viên mầm non tương lai” lên mạng xã hội.

Trong bộ áo dài trắng và nụ cười rạng rỡ, nữ sinh ngành Sư phạm này nhanh chóng nhận về những lời khen tích cực như ”Xinh quá cô giáo ơi”, ”Cô giáo sau này sẽ dạy ở đâu thế, mình cho con mình tới học?”, ”Quả là không hổ danh nữ sinh Nghệ An. Đẹp chi mà đẹp rứa!”…

Được biết, cô gái này tên là Cao Thanh Trà, 21 tuổi, hiện đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và đang là giáo viên trường Mầm non Hoa Hồng ở thành phố Vinh. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ sự vui mừng và bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình được đăng tải trên các page.

Qua chia sẻ với báo chí, Trà cho biết giáo viên mầm non là ước mơ hồi nhỏ của cô, vì thế, cô rất hạnh phúc khi được đi trên con đường này. Không giống như vẻ bề ngoài, 9X cho biết mình thuộc tuýp con gái mạnh mẽ.

Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải ảnh đi du lịch, vui chơi cùng gia đình, bè bạn. Ấn tượng nhất mà ai cũng có thể thấy ở cô gái này là nụ cười lúc nào cũng nở trên môi.

Cùng xem thêm một số bức ảnh đời thường khác của cô giáo này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất