Sao & Đời Sống

Có gì trong những video triệu view trên Youtube của thanh niên tự xưng là 'đàn em của Khá Bảnh'?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Các clip của thanh niên tự xưng là ''đàn em của Khá Bảnh'' có nội dung như thế nào mà dễ dàng nhận về lượt xem cao đến vậy?

Kênh Youtube của thanh niên tự xưng là 'đàn em thân thiết của Khá Bảnh' có tên là P.T (18 tuổi) đã gây nhiều sự chú ý với dân mạng. Với mục đích 'gây dựng lại sân chơi giới trẻ đã được Khá Bảnh lập ra trước đó', kênh này đã nhanh chóng nhận về hơn 180.000 lượt đăng ký theo dõi, và con số này đang tăng lên rất nhanh.

Chính vì liên quan tới Khá Bảnh, nên nhiều người đã rất tò mò không biết liệu kênh Youtube này có gì hay không, hay chỉ vẫn quay cuộc sống thường ngày của hội anh em giang hồ của Khá Bảnh trước đó. Tò mò click vào xem, thì đa số, các clip của thanh niên này đều có nội dung khá ”vô thưởng vô phạt”, thậm chí còn rất hiền lành. Các clip có lượt xem trung bình từ 10.000 cho đến hơn 2 triệu lượt xem.

Vì nhận về quá nhiều thắc mắc của cư dân mạng về Khá Bảnh, P.T đã làm hẳn một Vlog giải đáp các thắc mắc.

Đây chính là video nhận được lượt xem cao nhất của P.T Trong clip, P.T dẫn người xem đến căn nhà đang xây của Khá Bảnh. Được biết, khi hoàn thành, ngôi nhà này cũng sẽ trở thành nơi ở chung của đàn em Khá Bảnh.

Cận cảnh căn nhà đang xây của Khá Bảnh

Cũng có nhiều clip có nội dung vô thưởng vô phạt, như clip này. P.T ngồi trước màn hình, hút thuốc, nghe nhạc và tám những câu chuyện không đầu không cuối và tự nhận mình… đẹp trai.

Ngoài ra, nam thanh niên này cũng làm một số clip có tính chất troll đàn anh, đàn em và bạn bè thân thiết của mình.

Clip này là một màn troll cô gái được cho là vợ của Khá Bảnh. Trò đùa khá đơn giản và nhạt nhẽo.

Nhìn chung, các video của P.T chưa xuất hiện nội dung phản cảm hay vi phạm điều khoản chính sách của Youtube. Hy vọng thanh niên này sẽ không đi vào vết xe đổ của Khá Bảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất