Sao & Đời Sống

Cặp đôi vào khách sạn quỵt tiền phòng còn bế trộm mèo: Gia chủ tìm được facebook nhưng cô gái biện lý do 'em vẫn muốn nuôi'

Long Anh
Chia sẻ

Dù đã “tha thiết” đòi lại con mèo từ vị khách nữ thuê phòng xấu tính vì sợ mèo chết nhưng cô gái này vẫn nhất quyết không trả.

Mới đây, một chủ khách sạn bức xúc phải “rao” cuộc hội thoại của mình và vị khách đến thuê phòng rồi quỵt tiền, còn bế trộm con mèo của khách sạn lên mạng xã hội.

Theo đó, sự việc xảy ra tại một khách sạn trên địa bàn TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vào sáng 30/9 .

Dựa vào những hình ảnh từ camera an ninh và giấy tờ tuỳ thân mà nam thanh niên “quên” trả tiền phòng để lại, chủ quán đã ngay lập tức xác định danh tính cũng như tìm ra số điện thoại, Facebook cá nhân của cặp khách.

Theo đó, người chủ đã nhắn tin đòi lại con mèo mèo nếu không muốn vụ việc bị đưa ra pháp luật nhưng vị khách nữ vấn đối đáp không thể “ngây thơ” hơn. Cô gái này bày ra lý do: “Em cũng muốn nuôi nó (mèo con) nên em mới làm vậy. Còn tiền phòng thì thằng để lại CMND nó trả!”.

Kèm với đoạn chat gửi cô gái, chủ khách sạn gửi nguyên đính kèm hình ảnh từ camera an ninh chứng minh bạn trai cô này đã bế trộm mèo nhà mình. Theo đó, người chủ viết: “Chào em. Chị là chủ của con mèo mà em nhờ người yêu em lấy trộm ngày 30/09 lúc 7h21 sáng. Bây giờ chị cho em 1 tiếng đồng hồ để mang mèo con trả lại cho mẹ nó. Chị đã tìm ra Facebook và số điện thoại của em và người yêu em - kẻ đã tận tay bắt mèo nhà chị. Sau 1 giờ nữa mà em không mang trả lại thì đừng trách chị!”.

Dân mạng “đứng hình” với hành động xấu xí của cặp đôi này. Ảnh: Chụp màn hình.

Ấy vậy mà cô gái này chỉ “seen not rep”.

Những diễn biến tiếp theo thực sự khiến dân mạng phải phì cười dù lòng vẫn còn “tức anh ách” với hành vi khó hiểu của cặp đôi này.

Chủ phòng giữ thái độ mềm mỏng với mong muốn duy nhất được trả lại chú mèo con và hứa không truy cứu hay bắt đền. Tưởng như đã quá thấu tình đạt lý thì cô gái sẽ ngoan ngoãn trả lại, nhưng không.

Thật hết lý để bào chữa cho thái độ của cô gái. Ảnh: Chụp màn hình.

Lý do để giải thích cho hành vi trộm cắp được cô gái đưa ra đơn giản là vì “muốn nuôi”, thậm chí còn mặc cả với chủ quán cho nuôi thêm một thời gian rồi sẽ trao trả. Câu trả lời của cô gái có lẽ khiến anh chủ chỉ biết “câm nín”.

Sự việc đã xảy ra được 2 ngày và kết quả chưa rõ ra sao. Chỉ biết với những bằng chứng không thể chối cãi cùng hình ảnh từ camera và giấy tờ tuỳ thân mà nam thanh niên để lại thì nếu vẫn ngoan cố, cặp đôi hoàn toàn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Sau khi đọc câu chuyện và đoạn hội thoại của cô gái và chủ phòng, dân mạng phải ôm bụng cười vì chẳng hiểu cách hành xử của cô đến từ hành tinh nào nữa. “Chịu rồi”, “bất lực”, “chị ăn gì em cúng”,… là những từ cảm thán mà dân mạng dành cho nữ chính.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất